เปลือยรัก "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สุภาพบุรุษเจ้าของหัวใจ "มาร์กี้"

เปลือยรัก "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สุภาพบุรุษเจ้าของหัวใจ "มาร์กี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะคิดว่าวันหนึ่งไฮโซหนุ่มหน้าหล่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทห้างสรรพสินค้าชื่อดังระดับประเทศ จะสามารถพิชิตใจนางเอกแห่งยุค มาร์กี้ ราศรี ไปได้แบบที่ใครก็คาดไม่ถึง

ทีมงาน sanook เลยต้องขอเชิญเจ้าตัวมาล้วงความลับ เปลือยทุกห้องหัวใจ กับความรู้สึกที่มีต่อผู้หญิงที่เขารัก ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ทุกถ้อยคำที่หนุ่ม "ป๊อก" ให้สัมภาษณ์ แสดงให้ถึงการให้เกียรติและความเป็นสุภาพบุรุษภายในตัว ได้แบบชัดเจนเลยทีเดียว

เจอกันครั้งแรกที่ไหน
จริงๆ เราเคยเจอกันนานมากแล้วครับ เพราะที่บ้านรู้จักกัน แต่ครั้งล่าสุดที่เจอกันแล้วมาสนิทสนมกันมากขึ้นคือเป็นงานขายของที่หนึ่ง เราขายเสื้อ เค้าขายจิวเวลลี่ เค้าเดินมาหาที่บูทแล้วถามเราว่าเป็นไงบ้าง ขายดีไหม ตอนนั้นแฟนคลับเค้าเยอะมากเลย เราก็เกร็งมาก เราเลยบอกเค้าไปก่อน เดี๋ยวว่างๆ แล้วเดินไปหาอีกที (ยิ้มเขิน)

ความรู้สึกแรกที่เจอมาร์กี้ เป็นอย่างไร
ก่อนที่จะสนิทกับเค้า ผมแทบจะไม่เคยรู้จัก หรือเห็นเค้าในทีวีเลย และการมาเจอกันความรู้สึกแรกเลยคือฟิลลิ่งไม่ได้ถูกโฉลกกันมากขนาดนั้น ด้วยทั้งเค้าและเรา เค้าก็เห็นลุคนี้ของเรา เค้าก็แบบเฮ้ยย ไม่น่าคบเท่าไหร่ เราก็เห็นเค้าเหมือนเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง สไตล์ทอมๆ หน่อย (หัวเราะ)อันนั้นคือความรู้สึกแรกๆ ที่เราเห็นเค้า ด้วยนิสัยและองค์ประกอบหลายๆ อย่าง เลยทำให้เค้าเหมือนเพื่อนสนิทของเราอีกคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เป็นผู้หญิงมากขึ้นเยอะเลยครับ

สิ่งที่ประทับใจในตัวมาร์กี้มากที่สุด
เค้าเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีมากๆ คิดบวกอยู่ตลอดเวลา เค้าเป็นคนที่ยึดมั่นว่าถ้าคิดดีแล้วจะมีชีวิตที่แฮปปี้ ซึ่งผมว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกมีความสุข นำพากันไปในความคิดที่ดี ถ้าเราเจออะไรแย่ๆ หรือท้อแท้ เค้าจะคอยเชียร์อัพด้วยความคิดของเค้า ซึ่งความคิดนี่แหล่ะครับเป็นสิ่งสำคัญมากๆ นิสัยของเค้าก็สบายๆ บวกๆ กัน เลยมีความสุข

มีคำที่ใช้เรียกกัน 2 คนหรือเปล่า
มีครับ (หัวเราะ) จริงๆ เป็นคำที่เรียกกันจนติด อายเหมือนกันนะ ถ้าให้บอก ผมเรียกว่า บี๊ ครับ ย่อมาจาก baby ส่วนเค้าก็เรียกผมแบบนี้เหมือนกันครับ (เขิน)

สถานที่ท่องเที่ยวไหนที่ไปด้วยกันแล้วรู้สึกประทับใจมากที่สุด
จริงๆ ประทับใจเยอะมากๆ เพราะหลายๆ สถานที่จะไม่เหมือนกัน อย่างไปทะเลก็จะได้ฟิลลิ่งแบบทะเล ไปญี่ปุ่นเพราะเราชอบอาหารญี่ปุ่น ไปยุโรป ไปเจอสิ่งที่เราไม่เคยเห็น อย่างดิสนี่ย์แลนด์ก็เป็นอะไรที่เราไปบ่อย เป็นที่ๆ เราสนุกด้วยกัน เราเคยคุยกันว่าจะเก็บดิสนีย์แลนด์ให้ครบทั่วโลก ตอนนี้เหลืออยู่ที่เดียว ที่ออแลนโด้ ซึ่งผมเคยไปมาแล้ว แต่เรายังไม่เคยไปด้วยกัน เค้ายังไม่เคยไปออแลนโด้ (ยิ้ม)

คบกันเกือบ 2 ปีแล้ว เริ่มมองอนาคตไว้อย่างไรบ้าง
สำหรับอนาคตขอเอามาร์กี้ไปวางข้างๆ ก่อนนะ ส่วนอนาคตที่ผมวางไว้ตั้งแต่เด็กๆ ผมอยากที่จะมีครอบครัว เพราะผมเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างใหญ่ โตมากับน้องๆ หลานๆ พี่ๆ หลายคน เรารู้สึกว่ามีความสุข แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าเราไม่มีความมั่นคง ไม่มีการงานที่มั่นคง เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่ได้ตอบแบบคนบันเทิงนะครับ แต่จริงๆ คือเราต้องรีบสร้างตัวเองให้มั่นคง ด้วยตัวเราเองก่อนโดยไม่ต้องพึ่งครอบครัวหรือคนอื่น วันที่เราสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเองอย่างมั่นคง เราก็สามารถที่จะเลี้ยงคนอื่นได้ เลี้ยงว่าที่ภรรยาและลูกๆได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เร่งรีบที่จะทำให้เรานั้นแข็งแกร่ง

ทีนี้ถ้าเอามาร์กี้กลับเข้ามาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ก็ยังตอบไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ยังอยากหาจุดมั่นคงให้ได้เร็วที่สุด แน่นอนว่าผมก็อยากจะมีครอบครัว แต่ถ้าถามว่าอนาคตจะเป็นยังไงกับมาร์กี้ ก็ตอบไม่ได้ และไม่มีใครตอบได้ และไม่อยากที่จะตอบด้วย เพราะบางทีมันไม่เป็นจริงขึ้นมา มันคงไม่ดี ปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า

ต่างคนต่างงานเยอะ แบ่งเวลามาเติมความหวานให้กันยังไง
เราจะเอางานของเราเป็นหลักก่อน เค้าจะล็อคคิวสิ่งที่เค้าต้องทำเอาไว้ก่อน เวลาเหลือค่อยมาแชร์กับเรา เราสองคนต้องช่วยกันจัดการเวลาด้วย แต่อย่างที่บอกว่าถ้าคนเราถ้าทำงานมากเกินไปและไม่มีเวลาให้กับตัวเอง กับครอบครัวคนที่เรารัก ก็คงใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีความสุขขนาดนั้น เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ไม่รู้ว่า ทำงานมากขนาดนี้สุดท้ายเราทำไปเพื่ออะไร เพราะเราเกิดมามีแค่ชีวิตเดียว เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง เพราะฉะนั้นทำวันนี้ให้ดีที่สุด แบ่งปันทุกอย่าง จัดการตัวเองให้ได้ และหาความสุขให้ได้มากที่สุด

เคยคิดถึงงานแต่งงานของตัวเอง หรือมีแพลนงานแต่งงานในฝันหรือเปล่า
(หัวเราะ)ไม่มีเลยครับ แต่ถ้าเกิดวันหนึ่งเรามีงานแต่งงาน ผมขอจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้วกัน น่าจะถนัดกับเรามากกว่า ส่วนงานแต่งงานคงให้ฝั่งผู้หญิงเค้าจัดการแล้วกันครับ (เขิน)

ถ้าเกิดวันหนึ่งป๊อกมีครอบครัว มีภรรยา จะสักชื่อว่าที่ภรรยาเราไว้ในส่วนไหนของร่างกาย
ผมจะสักก็ต่อเมื่อเค้ามีลูกให้ผมครับ ถ้าเค้ามีลูกให้ผม ผมถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจดจำมากๆ เพราะเค้าคือคนหนึ่งที่ยอมเสียสละร่างกายของตัวเอง เพราะการมีลูกจะสูญเสียอะไรไปหลายๆ อย่าง เค้าทำผลผลิตของเค้ามาให้เรา เราก็อยากจะเก็บไว้จดจำ ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ชัวร์ๆ นะ แต่ที่แพลนไว้ทั้งตัวผมเหลือแค่แขนขวา ตามความตั้งใจผมอยากเก็บครอบครัวในอนาคตของผม ไม่ว่าจะเป็นแม่ของลูก หรือลูกๆ ไว้ตรงแขนขวา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปลือยรัก "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สุภาพบุรุษเจ้าของหัวใจ "มาร์กี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook