9 ดาราสาว ปีนี้ก้าวข้ามเลข 3 สู่ชีวิตสวย..สตรองที่หลัก 4

9 ดาราสาว ปีนี้ก้าวข้ามเลข 3 สู่ชีวิตสวย..สตรองที่หลัก 4

9 ดาราสาว ปีนี้ก้าวข้ามเลข 3 สู่ชีวิตสวย..สตรองที่หลัก 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ ก็บอกว่า "เวลาไม่เคยรอใคร" ทุกวันเวลายังหมุนไปข้างหน้าเรื่อยๆ เหมือนกับอายุของคนเรา นับวันก็มีแต่อายุเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น..อยากทำสิ่งใด ฝันสิ่งไหนไว้อยู่ จงสานต่อให้สำเร็จต่อไป เหมือนกับบรรดาสาวๆ ในวงการบันเทิงที่เกิดในปีนี้ พ.ศ. 2519 หรือ ค.ศ. 1976 มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น พอๆ กับตัวเลขอายุ เมื่อย่างเข้าสู่สาววัยกลางคน เผลอแปบเดียวเข้าสู่ย่าน "หลักสี่" รู้ว่าเร็วจริงๆ เหมือนเพิ่งแจ้งเกิดเมื่อวาน...

เจี๊ยบ โสภิตนภา
เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะยังคงจำโมเมนท์แรกของเธอคนนี้ในวงการบันเทิง แจ้งเกิดจากบทนางเอกในภาพยนตร์ "กุมภาพันธ์" เมื่อราวๆ 13 ปีก่อน ในฐานะไฮโซสาวที่ผันมาเป็นนักแสดง แม้ว่าจะเข้าวงการมาตอนอายุ 20 ปลายๆ แต่ตอนนั้นทรงผมของเธอ..กลายเป็นเอกลักษณ์ สาวๆ ตัดตามกันทั่วเมืองเชียวนะ ปีนี้เข้าสู่อายุ 40 ปีบริบูรณ์ สาวเจี๊ยบ ก็ยังคงเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ผู้จัดละคร และคุณแม่ลูกชาย 1 คน

อ๋อม สกาวใจ
ได้ยินชื่อเธอผู้นี้..ใครๆ ก็ยังคงจำได้ถึงบทบาทความร้ายกาจจากละครดังหลายๆ เรื่อง เพราะ สาวอ๋อม ที่ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ยังวัยรุ่น นี่ก็ผ่านประมาณ 20 ปีนิดๆ แล้ว พร้อมกับผลงานที่ฝากไว้กว่า 40 เรื่อง ดีกรีของนางร้ายยังเป็นที่เคารพของรุ่นน้องๆ ส่วนปีนี้ย่างเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ความสวยของเธอไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งนับวันยิ่งเป๊ะ โดยเฉพาะ "เรียวขา" ที่ใครๆ ก็ต้องสังเกตและทัก เจ้าตัวย้ำบ่อยๆ เป็นคนช่วงขายาวเฉยๆ

ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
เป็นหนึ่งใน "นางสาวไทย" ที่ประสบความสำเร็จที่อีกคนหนึ่ง นี่เผลอแปปเดียว สาวบุ๋ม ปีนี้ก็ขึ้นเลข 4 เต็มตัว ย้อนกลับไปเมื่อสัก 16 ปีก่อน เธอยังคงเฉิดฉายพร้อมกับมงกุฎเพชรที่คู่ควรในฐานะสาวงามที่สุดของประเทศ แม้แต่หลังจากพ้นตำแหน่ง สาวบุ๋ม ก็ไม่เคยหายไปจากวงการบันเทิง เป็นทั้งพิธีกรและนักแสดงมาโดยตลอด ยิ่งระยะหลังๆ หันมาเอาดีเพื่อสังคม จัดตั้งองค์กรทำความดี สังคมต้องยกนิ้วให้กับเธอเลย

ติ๊ก กัญญารัตน์
อดีตนางเอกสาวเรียบร้อยประจำวงการ มีประสบการณ์โลดแล่นวงการบันเทิงมากว่า 20 ปีเลยทีเดียว ที่ผ่านมายังคงมีจุดยืนอยู่ได้ แม้จะไม่มีข่าวฉาวมาแต่น้อย ทั้งเก่งทั้งสวย แจ้งเกิดจากละครย้อนยุคช่อง 7 ก่อนจะมาเป็นหวานใจของทหารเกณฑ์ ปัจจุบันกลายมาเป็นคนเบื้องหลังเสียส่วนใหญ่ ทั้งพิธีกร โปรดิวเซอร์ และผู้จัดละคร สาวติ๊ก คือผู้หญิงที่ก้าวเข้าสู่เลข 4 ได้อย่างสตรองจริงๆ

น้ำฝน กุณณัฐ
ดาราเจ้าบทบาทที่ครองใจคนดู เพราะลีลาการแสดงและผิวสีน้ำผึ้งของเธอ แจ้งเกิดมาจากละคร บ้านสอยดาว ตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดละครช่อง 8 ที่ยังป้อนผลงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา 20 ปีเต็มๆ ปัจจุบัน สาวน้ำฝน ที่เป็นคุณนายฝรั่งไปเรียบร้อย มีชีวิตดี๊ดี..ท่องโลกเคียงคู่ไปกับคนรัก แม้จะไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็มีความสุขและก้าวเปลี่ยนสู่เลขอายุใหม่แบบเพอร์เฟค

เมย์ เฟื่องอารมย์
เห็นเพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 40 ปีไปไม่นานนี้ สำหรับคุณแม่ของน้องมายู ที่แทบไม่นานเชื่อว่า...เวลาผ่านไปเร็วขนาดนี้ได้ยังไง นางร้ายสุดแซ่บที่คนทั้งตลาดต่างหมั่นไส้ อยากจะตบสักฉาด บัดนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสาวสุดน่ารัก พร้อมกับชีวิตครอบครัวที่ดีงาม สาวเมย์ ที่มาพร้อมกับความสามารถล้นตัว ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะในวงการ โดยเฉพาะในฐานะผู้จัดละคร...ที่รู้สึกว่าจะคล่องมือมากเลยทีเดียว

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ดาราสาวเข้าวงการมาตั้งแต่ยุค "กระโปรงบานขาสั้น" นี่คือหนึ่งในตำนานนักแสดงวัยรุ่นแห่งยุคไฟว์สตาร์ ที่จะว่าไปมันก็ผ่านมา 20 ปีกว่าได้แล้ว สาวธัญญ่า ที่ยังโลดแล่นและได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดงมาโดยเฉพาะ แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูกสาว 1 คน แต่ก็ไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิงไปเลย บทคนดี บทนางร้าย ผ่านมาทั้งหมดแล้ว ไหนจะผ่านเรื่องราวข่าวฉาวมาได้ชุดใหญ่ ผู้หญิงคนนี้เข้าสู่เลข 4 พร้อมกับ "ประสบการณ์" คำโตเลยทีเดียว

แคทรียา อิงลิช
'คิตตี้..คิตตี้..แคท.." สมัยก่อนยังฮั่มเพลงนี้ยังทุกเช้าได้ สาวแคท ที่เป็นพิธีกรรายการเด็กช่อง 9 พร้อมๆ กับแจ้งเกิดในยุค "อนึ่งคิดถึงพอสังเขป" วัยรุ่นยุค 90 ที่หลายคนยังคิดถึง ผลงานละครกว่า 20 เรื่อง สาวลูกครึ่งคนนี้ยังเต็มที่ตั้งแต่แจ้งเกิดถึงปัจจุบัน แม้กระทั่งจับไมค์ร้องเพลงก็ยังมีเพลงฮิตระเบิด ความสามารถรอบตัว..ไร้ข่าวฉาว เป็นอีกสาวที่ยังคงยืนอยู่ในวงการได้อย่างมั่นคง ตอนนี้ย่างสู่เลข 4 แต่เธอยังคงครองตำแหน่ง "สาวสะดือสวย" ได้อยู่เลย

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ
เป็นสาวที่ผู้คนมักจะมีปัญหากับสีผิวของเธอมาตลอด แต่เพราะความรู้ความสามารถ..และความเก่งกาจ แบบไม่ต้องง้อผู้ชาย ทำให้เธอครองใจสาวๆ ในฐานะ ผู้หญิงสุดสตรองแห่งวงการ เผลอแปบเดียว..เวลาแจ้งเกิดในฐานะพิธีกรและผู้ประกาศ สั่งสมมาเกือบ 20 ปีแล้ว ไหนจะหนังสือประสบการณ์ดีๆ ที่ตีพิมพ์กว่า 20 เล่ม งานพิธีกรยังไม่เคยขาดมือ และเพิ่งกลายเป็นกูรูเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคลีนๆ บอกเลยว่า สาวกาละแมร์ คือสาว 40 ที่ล้นไปด้วยศักดิ์ศรี

นาธาน โอมาน
ปิดท้าย..ของแถมนิดนึง ไม่พูดถึงแม่นางคนนี้..เดี๋ยวจะน้อยใจ แม้เส้นทางชีวิตจะขรุขระไปบ้าง แต่วันนี้ นาธาน ก็ก้าวขึ้นสู่เลข 4 อย่างภาคภูมิใจ พร้อมกับชีวิตดี๊ดีกับแฟนหนุ่มปริศนา ที่ไม่รู้เมื่อไหร่จะลงเอยอย่างเป็นทางการสักที หนุ่มที่แจ้งเกิดฐานะนักร้องเสียงดี ภาพลักษณ์น่าสนใจ กับการเดินทางเที่ยวเนปาล ก่อนจะพลิกผันครั้งใหญ่..กับข่าวฉาวที่น่าจะทราบกันอยู่ แต่มันก็ผ่านมาแล้ว ทุกวันนี้ของ นาธาน คือความสุข พร้อมกับสัญญาณที่ "คิ้ว" โดดเด่นเพราะคือมงกุฎของหน้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jeabsopidnapa @oomsakaojai @boompanadda @tik_kanyarat @namfonkullanut @mayfuang @tanya_liyah @katreeya_e @kalamare @nathanoman

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ 9 ดาราสาว ปีนี้ก้าวข้ามเลข 3 สู่ชีวิตสวย..สตรองที่หลัก 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook