จับได้ไม่สลด หื่นขืนใจสาวต่อหน้าลูก ยังยิ้มได้ตอนทำแผน

จับได้ไม่สลด หื่นขืนใจสาวต่อหน้าลูก ยังยิ้มได้ตอนทำแผน

จับได้ไม่สลด หื่นขืนใจสาวต่อหน้าลูก ยังยิ้มได้ตอนทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัว ไอ้หื่นขืนใจสาวกัมพูชา ต่อหน้าลูกน้อย 5 เดือน สารภาพเห็นดูใจเลยทำ ก่อนถูกจับกำลังย้อนก่อเหตุอีก ชาวบ้านสาปแช่ง หน้าตายิ้มไม่สลด

(18 มิ.ย.) จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราคนงานชาวกัมพูชา เป็นคุณแม่ลูกอ่อน วัย 24 ปี บริเวณบ้านพักคนงาน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยก่อเหตุต่อหน้าลูกสาววัย 5 เดือนของเหยื่อ จนสำเร็จความใคร่ กลายเป็นประเด็นข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: คนงานสาวสะอื้น! ถูกข่มขืนต่อหน้าลูกน้อยวัย 5 เดือน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายผดุงเกยีรติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าว หลังเก็บหลักฐานและรูปพรรณสันฐานตรวจสอบกับกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยคาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

กระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาวฟ้า ที่คล้ายๆ กับเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงได้ทำการหยุดขอตรวจสอบ ก่อนจะพบว่า นายผดุงเกียรติ มีท่าทางต้องสงสัย พูดจาวกวนกับเจ้าหน้าที่ อีกทั้งตรวจสอบยังพบว่าไม่ได้สวมใส่กางเกงในด้วย

ภายหลังจากควบคุมตัวไปสอบสวน นายผดุงเกียรติ ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนแม่ลูกอ่อนชาวกัมพูชาจริง เพียงแค่ขับขี่รถผ่านมาและบังเอิญพบเห็นเหยื่อ รูปร่างหน้าตาโดนใจ จึงเข้าไปใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ทั้งนี้ นายผดุงเกียรติ ยังบอกอีกว่า ก่อนที่จะถูกจับกุมตัว ตั้งใจจะขี่รถย้อนกลับไปก่อเหตุกับเหยื่อสาวอีกรอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากการสอบสวน กำลังเจ้าหน้าที่นำตัว นายผดุงเกียรติ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านและคนงานที่มุงดูและตะโกนด่าทอ โดยผู้ต้องหามีสีหน้าที่ยิ้มแย้มและไม่ได้รู้สึกสลดใจกับสิ่งที่ก่อลงไป ก่อนจะรีบนำตัวกลับไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ เกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook