ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ปริศนา แฉนักร้องสาวดัง กำลังจะแย่งแฟน

ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ปริศนา แฉนักร้องสาวดัง กำลังจะแย่งแฟน

ขาเม้าท์..สืบ! กระทู้ปริศนา แฉนักร้องสาวดัง กำลังจะแย่งแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นแซ่บๆ มาเสิร์ฟอีกแล้วค่ะ เมื่อมีกระทู้ปริศนาถูกตั้งเอาไว้ที่เว็บไซต์ดังอย่าง พันทิปดอทคอม เรื่องราวพัวพันระหว่างความสัมพันธ์ชายหญิงคู่รัก...และนักร้องชื่อดังคนหนึ่ง ที่เจ้าของกระทู้ระบุว่า กำลังจะถูกแย่งคนที่รักคนหนึ่งไปจากตัวเอง...

ตามรายงานระบุว่า กระทู้ที่ชื่อว่า "เครียดค่ะ กำลังจะโดนนักร้องชื่อดังคนหนึ่งแย่งแฟน" กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในโลกออนไลน์ คุณ สมาชิกหมายเลข 3249697 ได้โพสต์ตั้งกระทู้ดังกล่าวเอาไว้ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับทิ้งคำถามเอาไว้มากมายแก่สังคม โดยเฉพาะปริศนาว่า..นักร้องชื่อดังคนนั้นคือใคร?

กระทู้ดังกล่าวเล่าโดยฝ่ายหญิง มีเนื้อหาใจความว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่าน แฟนนักธุรกิจคนหนึ่ง ค่อนข้างหน้าตาดี เป็นคนโลกสวย เชื่อคนง่าย ไม่เจ้าชู้ แอลกอฮอล์ไม่แตะ กระทั่งวันหนึ่งเขาขอไปงานเลี้ยงบริษัทที่ต่างจังหวัด แล้วหลังจากวันนั้นทุกอย่างเปลี่ยนไป

ถัดมาไม่นานนักพบเห็นแฟนนั่งพูดคุยยิ้มเล็กยิ้มน้อยอยู่กับผู้หญิงใส่แว่นตาดำคนหนึ่ง จึงแอบดูอยู่เงียบๆ ทั้งที่ในใจน้ำตาจะไหลแล้ว พยายามคิดว่าคงเป็นลูกค้า ก่อนจะกลับมารอเขาที่บ้าน แต่วันนั้นรู้สึกจะกลับมาผิดเวลา และไม่ได้ติดต่อกันแบบที่เคยเป็น

พร้อมกับอ้างว่าวันนี้มีประชุมที่บริษัท ไม่ได้หยิบมือถือมาดูเลย ก่อนจะจบเรื่องราวเพราะยังไม่มั่นใจ วันต่อมาจึงยืมรถเพื่อนแอบตามไป ก่อนจะพบว่าแฟนขับไปย่านอ่อนนุช จอดอยู่ใกล้ๆ คอนโดแห่งหนึ่งสักพัก ก่อนจะมีผู้หญิงคนเดิมเดินมาขึ้นรถไปโรงแรมชื่อดัง จึงตัดสินใจเข้าไปเผชิญหน้า แล้วพบว่าฝ่ายหญิงเป็นนักร้องชื่อดัง เมื่อถูกจับได้ฝ่ายชายยังไม่พูดตอบอะไร ก่อนจะปล่อยทิ้งไว้คนเดียว

เจ้าของกระทู้ยังเล่าอีกว่า เหตุที่เกิดขึ้นได้แต่อึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับค้นหาไล่ดูข่าวของนักร้องหญิงคนนี้ไปทั้งน้ำตา แม้จะมีคำถามว่า นักร้องหญิงคนนี้ก็มีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่หรือ ทำไมถึงมายุ่งกับคนของเรา พยายามคิดว่าเป็นเพียงลูกค้า แต่พฤติกรรมดูไม่น่าใช่ อีกทั้งปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายฝ่ายมองว่าเรื่องนี้น่าจะเกิดเพราะผู้ชายไม่ซื่อสัตย์มากกว่า นักร้องสาวจะมาแย่งความสัมพันธ์ไป พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ แม้จะยังรู้สึกแคลงใจและไม่มั่นใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่บอกเล่าว่าจะใช่ความจริงหรือไม่ แต่ก็ยังคงเกิดความสงสัยว่า นักร้องสาวชื่อดังเป็นใครกันแน่..?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook