จนท. คุมเข้มเปิดศูนย์ปราบโกงจ.ลำปาง

จนท. คุมเข้มเปิดศูนย์ปราบโกงจ.ลำปาง

จนท. คุมเข้มเปิดศูนย์ปราบโกงจ.ลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คุมเข้มการเปิดศูนย์ปราบโกงประชามติ จ.ลำปาง - เจ๊เพ็ญ อดีตแกนนำ นปช. ยันไม่มีการเปิดศูนย์ ฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารลำปาง ยังคงออกตรวจตราในพื้นที่ล่อแหลม และยังคงเช็กสถานที่ต่าง ๆ ที่อาจจะมีการเปิดศูนย์ปราบโกงประชามติ โดยจุดแรกบริเวณร้านศรีชุมชิว ถนนทิพย์วรรณ อ.เมือง จ.ลำปาง ของ นางธิมลวรรณ จินากูล หรือ เจ้เพ็ญ อดีตแกนนำ นปช. ลำปาง ยังคงมีตำรวจทหาร ตรึงกำลังอยู่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เคยขึ้นป้ายศูนย์ปราบโกงประชามติและถูกทหารปลดป้ายทิ้งไปแล้ว ส่วนจุดอื่นมีรายงานว่า ในพื้นที่ อ.ห้างฉัตร ที่บริเวณ ต.ปงยางคก ถนนสายลำปาง - เชียงใหม่ อีกจุดหนึ่งที่มีการข่าวรายงานว่า จะมีการเปิดศูนย์ปราบโกงเป็นจุดที่สองในเช้าวันนี้ที่ร้านอาหารคนลืมแก่ ของนายชานนท์ ขณะนี้กิจกรรมดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปแล้วเช่นกัน

ล่าสุด ที่บริเวณวัดดำรงธรรม ในเขตเทศบาลนครลำปาง เจ๊เพ๊ญ อดีตแกนนำ นปช.ลำปาง ได้เดินทางไปร่วมงานบุญโรงทานภายในวัด โดยมีการใส่เสื้อหม้อฮ่อมโลโก้จิตอาสาชาวลำปาง โดยเจ้เพ็ญบอกกับนักข่าวว่า ตนเองยกเลิกการเปิดศูนย์ปราบโกงประชามติไปแล้ว หลังที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจมาปลดป้ายออกและขอความร่วมมือไม่ให้เปิดศูนย์ปราบโกงและเมื่อคืนตลอดทั้งคืนก็มีทหาร ตำรวจ มาเฝ้าหน้าบ้าน ตนเองจนถึงช่วงเช้า อย่างไรก็ตาม ตนเองยืนยันจะไม่มีการเปิดศูนย์ปราบโกง

อย่างไรก็ตาม ภายในวัดดำรงธรรม ก็มีกำลังทหาร ตำรวจนอกเครื่องแบบ คอยติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้เพ็ญ ตลอดทั้งวัน โดยเจ้เพ็ญบอก วันนี้เดินทางไปไหน ก็จะมีแต่ทหาร ตำรวจ คอยติดตามตนเองทั้งวัน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook