ทนายคนดังแฉ "หญิงไก่" แจ้งจับลูกจ้าง อ้างขโมยของกว่า 10 ล้าน

ทนายคนดังแฉ "หญิงไก่" แจ้งจับลูกจ้าง อ้างขโมยของกว่า 10 ล้าน

ทนายคนดังแฉ "หญิงไก่" แจ้งจับลูกจ้าง อ้างขโมยของกว่า 10 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มิ.ย.) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอเบาะแสเกี่ยวกับคุณหญิงกำมะลอรายหนึ่ง ซึ่งแจ้งจับลูกจ้างสาววัย 17 ปี และพ่อแม่ โดยอ้างว่าเธอและครอบครัว ขโมยทรัพย์สิน มูลค่ารวม 10 ล้านกว่าบาท

โดยคุณหญิงกำมะลอ คนดังกล่าวมีสามีเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ได้ชักชวน น้องก้อย อายุ 17 ปีเศษ และครอบครัวมาทำงานล้างอัดฉีดอยู่แถวประชานิเวศน์ ซึ่งคุณหญิงเห็นน้องก้อยหน้าตาดี จึงพยายามชักชวนให้ไปทำงานที่เมืองนอก โดยระบุว่าจะมีรายได้ 2-5 ล้านบาท

น้องก้อยได้ปรึกษาพ่อแม่ ทั้งครอบครัวตัดสินใจเลิกทำงานให้กับคุณหญิง และขนของออกจากที่พัก เพื่อกลับบ้านที่ จ.นครพนม แต่ปรากฏว่าคุณหญิงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจอ้างว่า ทรัพย์สินหาย 11 รายการ โดยเป็นทองแท่งกว่า 10 แท่ง และกระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ รวมแล้วมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ผู้กำกับการของสน.ที่รับแจ้งเหตุ ได้ให้ตำรวจกองวิทยาการ (พฐ.) มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและพบพิรุธของคุณหญิง

ขณะที่น้องก้อยเกิดอาการชักเกร็งจนต้องส่งรพ. ต่อมาย้ายไปทำงานที่อื่นจึงไม่ได้รับหมายเรียก พนักงานสอบสวนจึงยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนฯ เพื่อออกหมายจับ

น้องก้อยถูกจับขณะทำงาน พ่อแม่ไม่มีทรัพย์สินประกันตัว จึงถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านปราณีที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม กระทั่งถูกปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากพนักงานผัดฟ้องไม่ทัน

หลังจากถูกปล่อยตัว น้องก้อยได้ออกมาตรวจสอบข้อเท็จจริงการถูกแจ้งความ พบว่านายจ้างที่อ้างตัวว่าเป็นคุณหญิงกับบุคคลที่แจ้งความ ชื่อคนละชื่อและนามสกุลกัน น้องก้อยจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายจตุรงค์ สุขเอียด นักข่าวช่อง 3

นอกจากนี้ ยังพบว่านายจ้างรายนี้ไม่ได้เป็นคุณหญิงจริงแต่อย่างใด และมีพฤติกรรมแอบอ้างและพฤติการณ์มักคบหากับผู้มีชื่อในกลุ่มไฮโซ กลุ่มราชนิกูลเพื่อจะได้อ้างอิงในการติดต่อกับผู้อื่น

โดนนายสงกานต์ ระบุว่า หากใครมีเบาะแส หรือตกเป็นเหยื่อของคุณหญิงกำมะลอรายนี้ ให้แจ้งเบาะแสเข้ามาได้ที่เฟซบุ๊กของตนเอง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook