ฉาวโฉ่! คนจีนต่อยเละบนไฟล์ท ทำเที่ยวบินดีเลย์ข้ามคืน

ฉาวโฉ่! คนจีนต่อยเละบนไฟล์ท ทำเที่ยวบินดีเลย์ข้ามคืน

ฉาวโฉ่! คนจีนต่อยเละบนไฟล์ท ทำเที่ยวบินดีเลย์ข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องอีกแล้ว คนจีนนับสิบ เปิดศึกต่อยกันบนเครื่องบิน ตั้งแต่ยังไม่เทคออฟ ทำเที่ยวบินดีเลย์นานข้ามคืน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์บนเที่ยวบินของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งของเมืองจีน กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เนื่องจากผู้โดยสารชาวจีนกลุ่มหนึ่ง เกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างรุนแรง ท่ามกลางผู้โดยสารคนอื่นๆ เต็มลำ ทำให้เที่ยวบินนี้ต้องล่าช้าไปกว่า 5 ชั่วโมง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกับเที่ยวบิน HU7737 สายการบินไหหน่าน แอร์ไลน์ส เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุผู้โดยสารเกือบ 10 คน ทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันบนเครื่องบิน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายเกิดปัญหากันตั้งแต่ขึ้นเครื่องบิน ฝ่ายหนึ่งไม่พอใจที่อีกฝ่ายหนึ่งส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่นจนเกินไป

การกระทบกระทั่งของทั้งสองฝ่ายเริ่มบานปลายขึ้น จนนำไปสู่เหตุชกต่อยกันอย่างรุนแรง คลิปเหตุการณ์ที่แชร์ไปทั่วโลกออนไลน์เมืองจีน เหตุการณ์ดังกล่าวจำเป็นต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินเข้ามาระงับเหตุ และส่งผลทำให้เที่ยวบินล่าช้าออกไปหลายชั่วโมง

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้เที่ยวบิน HU7737 ที่เดิมมีกำหนดออกเดินทางจากสนามบินกรุงปักกิ่ง เวลา 21.50 น. วันที่ 18 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น ต้องเลื่อนออกไปทำการบินเมื่อเวลา 02.55 น. วันที่ 19 มิถุนายน และล่าสุดเดินทางถึงสนามบินเมืองซีอาน เมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โดยสารคู่กรณีที่ก่อเหตุได้ถูกเชิญตัวลงจากเครื่องบิน ขณะที่ทางสายการบินชี้แจงว่าเป็นเหตุสุดวิสัย

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook