เสือจากัวร์นักโชว์ 100 ล้านวิว ตายแล้วที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

เสือจากัวร์นักโชว์ 100 ล้านวิว ตายแล้วที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

เสือจากัวร์นักโชว์ 100 ล้านวิว ตายแล้วที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดตำนาน "เจ้าไนท์ 100 ล้านวิว" เสือจากัวร์นักโชว์ชื่อดังจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พบเสียชีวิตในคอก มีอาการป่วยหลังจบการแสดงเมื่อคืน

(19 มิ.ย.) นายศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า เจ้าไนท์ เสือจากัวร์ตัวไฮไลท์ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อายุ 5 ปี ที่จัดแสดงอยู่ในโซนไนท์พรีเดเตอร์ และเป็นขวัญใจของนักเที่ยวทั่วโลก จากการแสดงดำน้ำและจับเหยื่ออาหารใต้น้ำโชว์ จนนักท่องเที่ยวประทับใจ มีผู้ชมในเว็บไซต์ยูทูปกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก ได้เสียชีวิตลงแล้ว

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เจ้าไนท์ ถูกพบว่านอนตายลงอย่างสงบ ภายในคอกกัก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ทางทีมสัตวแพทย์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้นำซาก เจ้าไนท์ ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้แล้ว

ขณะที่ข่าวการเสียชีวิตของเจ้าไนท์ ทำให้นักท่องเที่ยวที่พากันเดินทางเข้าชมการแสดงต้องผิดหวัง ต่างแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ เจ้าหน้าที่โซนไนท์พรีเดเตอร์ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 มิ.ย.) เจ้าไนท์ยังได้แสดงโชว์ตามปกติ และปรากฏว่า เจ้าไนท์ ได้แสดงการดำน้ำโชว์การล่าเหยื่อใต้น้ำ มีการตีลังกาม้วนตัว 3 ตลบใต้น้ำ จนนักท่องเที่ยวที่เข้าชมต้องยืนปรบมือให้

แต่ต่อมาในช่วงกลางดึก เจ้าหน้าที่พบ เจ้าไนท์ มีอาการอาเจียน กระทั่งในช่วงเช้าสัตวแพทย์เข้าไปตรวจอาการที่คอกกักอีกครั้ง ก็พบว่า เจ้าไนท์ เสียชีวิตลงแล้ว โดยมีเลือดออกจากปากจำนวนหนึ่ง

สำหรับเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมีเสือจากัวร์ ทั้งหมด 4 ตัว โดยเจ้าไนท์ได้รับการฝึกให้แสดงในโซนดังกล่าวตั้งแต่อายุ 1 ขวบ จนคล่องและได้ทำการแสดงเรื่อยมาตลอดระยะเวลา 4 ปี จนโด่งดังไปทั่วโลกทั้งสื่อไทยต่างประเทศและในโลกโซเซียล

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสือจากัวร์นักโชว์ 100 ล้านวิว ตายแล้วที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook