“เจ๊ม้า” ร้องเบื่อ! หลังถูกโยงโพสต์ชม "ปู" เพื่อเหน็บ "ใหม่"

“เจ๊ม้า” ร้องเบื่อ! หลังถูกโยงโพสต์ชม "ปู" เพื่อเหน็บ "ใหม่"

“เจ๊ม้า” ร้องเบื่อ! หลังถูกโยงโพสต์ชม "ปู" เพื่อเหน็บ "ใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสดราม่ากันอีกแล้วที่เมื่อเร็วๆ นี้ "ม้า อรนภา กฤษฎี" ได้โพสต์ชม "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" ที่เดินทางไปร่วมงาน "7th Annual amfAR Inspiration Gala New York" แต่คนกลับโยงว่าเจ้าตัวโพสต์เพื่อเหน็บ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หรือเปล่า ซึ่งล่าสุดทาง "เจ๊ม้า" ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า...

"ก็ไม่เข้าใจว่าไปเชื่อมกันได้ยังไง ก็อย่างที่บอกว่า โกโก้เขาส่งรูปปูที่ไปงานที่นิวยอร์กมาให้ แล้วให้ช่วยกับโปรโมทหน่อย ก็เหมือนเดิม ลงไปตั้งเยอะไม่เห็นเป็นอะไรทำไมต้องมาโยงอะไรกับเรา กับแคปชั่นนี่โกโก้ก็เป็นคนคิด ตอนนั้นอยู่กับพี่ก้อง ก็นั่งกินข้าวและคุยกันว่าโกโก้ส่งมาเหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่รู้จะเขียนว่าอะไร ทางโน้นก็บอกมีแคปชั่นนะเดี๋ยวส่งให้ พอวันรุ่งขึ้นเราก็เลยเอาลงก็แค่นั้นเอง"

"ยอมรับว่าเบื่อนะ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ไม่เข้าใจเลย ขนาดครั้งแรกก็ไม่ได้หลุดออกจากปากเราคนแรกเลยด้วยซ้ำ อย่างในรายการเราก็ไม่ได้หลุดออกจากปากเรานะ มดดำเป็นคนพูดด้วยซ้ำ แต่กลายเป็นว่าน้ำหนักมาอยู่ที่เราหมด แต่ก็ไม่เป็นไร เราคงไม่ตาย"

"ถามว่าจะระวังเวลาโพสต์ไหมก็ไม่ทราบนะ เพราะอันนี้เราก็ไม่ได้เป็นคนคิดเอง ก็ไม่เห็นน่ากลัวตรงไหนเลย คนก็โยงกันไปเอง ออกรายการกับน้องใหม่ก็คงไม่ต้องระมัดระวังอะไรเลยหรอก มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ที่เห็นแซวในรายการก็เป็นการแซวธรรมดา มันเป็นหน้าที่ คนเราเวลาเป็นนักแสดง เป็นดารา เป็นคนของประชาชนก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้บ้างแหละ เมื่อก่อนเราก็โดน"

"หลังจากนี้ก็คงไม่ได้ไปเคลียร์เพราะคนอื่นโยงกันไปเอง ถามจะมีร่วมงานกับน้องใหม่ไหม ก็ต้องดูก่อนเพราะเหมือนเราไม่ว่าง คิวไปตรงอีกงานหนึ่งซึ่งเราก็ต้องไป ไม่กลัวคนโยงดราม่าอีกหรอก ยืนยันว่าร่วมงานกันได้แน่นอน มันเป็นการทำงานเนอะ ยังไงก็เลิกเถอะ มโนกันไปเรื่อยเปื่อย"

"เอาจริงๆ ถ้าโกโก้ไม่ส่งรูปมาให้เราจะไปรู้เรื่องไหมหละ เขามาขอร้องเราก็ทำให้ในฐานะพี่น้องกัน ส่วนดราม่า "เจนี่-ชมพู่" ที่คนจับตาตอนไปออกรายการสามแซ่บ เอาจริงๆ เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ อย่าไปโยง เขาไม่ได้มีอะไรเลย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เจ๊ม้า” ร้องเบื่อ! หลังถูกโยงโพสต์ชม "ปู" เพื่อเหน็บ "ใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook