หนุ่มใหญ่อินเดีย เกิดช็อกตายระหว่างดูหนังผี Conjuring 2

หนุ่มใหญ่อินเดีย เกิดช็อกตายระหว่างดูหนังผี Conjuring 2

หนุ่มใหญ่อินเดีย เกิดช็อกตายระหว่างดูหนังผี Conjuring 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวอินเดีย วัย 65 ปี เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ระหว่างชมภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง The Conjuring 2 เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายชาวอินเดีย วัย 65 ปี เสียชีวิตระหว่างการชมภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังที่กำลังฉายอยู่ในเวลานี้อย่าง The Conjuring 2 เบื้องต้นพบว่าเขามีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน กลายเป็นเหตุสะเทือนใจในรอบสัปดาห์

ตามรายงานข่าวจาก ทามส์ ออฟ อินเดีย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฐิรวรรณามาลัย รัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย ได้รับแจ้งเหตุจากโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ระบุว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในโรงภาพยนตร์ฉายหนังรอบดึก จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าเขาเสียชีวิตลงก่อนที่จะถึงมือแพทย์

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ระหว่างที่กำลังชมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Conjuring 2 อยู่นั่น ภาพยนตร์ฉายไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงฉากไคล์แมกซ์ ปรากฏว่าชายสูงวัยคนดังกล่าว เริ่มมีอาการนั่งไม่ติดเบาะ ใช้มือจับที่หน้าอกและหายใจแรงขึ้น ก่อนจะหมดสติลงไป

นอกจากนี้ ยังเกิดเหตุประหลาดขึ้นตามมาอีกครั้ง เมื่อร่างของชายที่เสียชีวิตจากการชมภาพยนตร์สยองขวัญดังกล่าว ได้หายสาบสูญไปจากโรงพยาบาล ระหว่างที่แพทย์เตรียมทำการชันสูตร ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามตามค้นหาร่างที่หายไป พร้อมกับตรวจสอบข้อมูลของผู้เสียชีวิต

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 หรือมีชื่อไทยว่า คนเรียกผี 2 เป็นภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของผู้กำกับ เจมส์ วาน ที่เล่าเรื่องราวอิงจากเหตุการณ์จริงของประวัติการช่วยเหลือผู้ที่เคยได้รับความเดือดร้อนจากดวงวิญญาณร้ายตามความเชื่อส่วนบุคคล จากแฟ้มกรณีของคู่สามีภรรยา เอ็ด และ ลอเรน วอร์เรน

Source: Time of India

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook