เด็กแว้นชะตาขาด แข่งซิ่งบนถ.เพชรเกษม บิดเสยท้ายรถแวนดับ

เด็กแว้นชะตาขาด แข่งซิ่งบนถ.เพชรเกษม บิดเสยท้ายรถแวนดับ

เด็กแว้นชะตาขาด แข่งซิ่งบนถ.เพชรเกษม บิดเสยท้ายรถแวนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.สุนทร พราหมณ์สังข์ พนักงานสวบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสยท้ายกับรถแวน ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกม.ที่ 197 หน้าซีแซนวิว ทาวน์เฮ้าส์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญจุดชะอำ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สภาพนอนหงายอยู่กลางถนนที่หัวมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขคม-896เพชรบุรี สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถแวน ยี่ห้อฮุนไดสีดำ หมายเลขทะเบียน นข-2999เพชรบุรี สภาพรถด้านท้ายข้างซ้ายมีรอยถูกชน ไฟท้ายแตก โดยมีคนขับคือนายเอกชัย เจริญวิชชุภัณฑ์ ชาวจ.เพชรบุรี และญาติที่นั่งมาด้วยทั้งหมด 7 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายเอกชัย เจริญวิชชุภัณฑ์ คนขับรถแวน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับญาติๆมาทานอาหารที่ร้านอาหารและกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ตัว จ.เพชรบุรี โดยหลังจากขับรถออกมาจากร้านได้ไม่ถึง 5 นาที เพื่อไปกลับรถตรงจุดกลับรถหน้าปั้มปตท.บ่อแขม และได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถอย่างแรง จึงจอดรถลงไปดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนนโดยคนขี่นอนจมกองเลือดจำนวนมากจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้นทราบว่าวัยรุ่นที่ประสบเหตุขี่มากับกลุ่มรถจักรยานยนต์อีกหลายสิบคันในลักษณะของการแข่งขันกันมาบนถนนเพชรเกษมและมาประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนและหาพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook