ชาคริต ย้ำชัดไม่เลิก วุ้นเส้น ยอมรับมีปัญหาตามประสาชีวิตคู่

ชาคริต ย้ำชัดไม่เลิก วุ้นเส้น ยอมรับมีปัญหาตามประสาชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีประเด็นเดิมให้ออกมาเคลียร์กันใหม่อีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กับกระแสข่าวเม้าท์ที่สะพัดออกมาอีกระลอกว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยาสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ชาคริต แย้มนาม เจ้าตัวจึงรีบออกมาเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะตอนนี้ยังอยู่ด้วยกัน แค่ต่างฝ่ายต่างยุ่งกับการทำงานแค่นั้นเอง

มีข่าวออกมาว่าเราแยกกันอยู่กับวุ้นเส้นอีกแล้ว?
"นั่นนะสิ ข่าวก็ออกมาพอๆ กับตอนที่เดินถ่ายรูปเล่นกันอยู่ที่เมืองนอก ก็ไม่มีอะไรจะตอบ (หัวเราะ)"

เบื่อกับกระแสข่าวแบบนี้ไหม?
"ไม่หรอก ที่ผ่านมาอาจจะมีหลายคนที่เห็นว่ามีปัญหา คิดว่าเลิก อยู่กันต่อไม่ได้ ผมว่ามันก็เป็นธรรมดาของคนสองคนที่แต่งงานแล้วอยู่ด้วยกัน เรื่องกระทบกระทั่ง งี่เง่ากันมันมีอยู่แล้ว แต่ถ้ารักกันก็ต้องให้อภัยซึ่งกันและกัน และทำให้มันดีขึ้นตลอดเวลา ถ้าทำผิดก็ต้องรู้จักรับผิด และทำให้เขาเห็นว่าเราเห็นคุณค่าในตัวเขา และเราก็เป็นคนอยู่ข้างๆ เขาด้วยเหมือนกัน"

คู่เราทะเลาะกันบ่อยไหม?
"ไม่นะ เพราะต่างคนก็ต่างทำงานหนัก ถึงบอกไงว่าสามเดือนอัดงานให้เต็มที่ พอเสร็จก็ปล่อยเลยไปเที่ยวให้เต็มที่ เราจะไม่ค่อยก้าวก่ายงานกัน ถ้าปรึกษาจะเป็นเรื่องร้านอาหารมากกว่า ในเรื่องละครเราจะให้คำปรึกษาเขาได้บ้าง แต่งานอื่นๆ เขาก็ไปทำของเขา เราก็ทำของเรา ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด"

กับข่าวที่ออกมาได้คุยกับวุ้นเส้นบ้างไหม?
"คุยครับคุย ยังบอกเลยว่าอาจจะช่องมันว่างมั้งวันนั้น (หัวเราะ) ไม่รู้จะลงอะไร ซึ่งเราก็ยังหาเหตุผลไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับที่คนเราต้องมีความสุขและปรับความเข้าใจกันบ้าง นี่คือเราพูดรวมๆ ถึงคู่อื่น ถึงสัจจะธรรมชีวิตคู่ด้วย"

เคยคิดไหมว่าทำไมคู่เราถึงโดนข่าวแบบนี้บ่อย?
"นั่นนะสิ ถือว่าขอบคุณแล้วกัน เขายังให้ความสนใจ (ยิ้ม) มันก็สลับแหละ วันนี้บอกทะเลาะ อีกวันบอกแฮปปี้ หวาน ทำให้คนอื่นอิจฉา ข่าวก็ข่าวเนอะ เราก็อยู่ของเราแบบนี้ ทุกคนต่างโฟกัสในเรื่องของงานมากกว่า"

คุณแม่ได้ถามเกี่ยวกับข่าวบ้างไหม?
"แม่ป่วยครับตอนนี้ ดูแลสุขภาพอยู่ เขาก็ไม่มีอะไรเพราะเวลาไปเยี่ยมก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว คนในบ้านก็ไม่มีใครถาม เพื่อนๆ ก็ไม่มีใครถาม"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม shahkrit , vjwoonsen

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชาคริต ย้ำชัดไม่เลิก วุ้นเส้น ยอมรับมีปัญหาตามประสาชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook