“แต้ว” เสียดายละคร “ใยเสน่หา” คู่ “เจมส์จิ” โดนพับโปรเจกต์

“แต้ว” เสียดายละคร “ใยเสน่หา” คู่ “เจมส์จิ” โดนพับโปรเจกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าเสียดายไม่น้อย ละครเรื่อง "ใยเสน่หา" ของผู้จัด "ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ถูกพับโปรเจกต์เข้ากรุไป โดยนางเอกสาวหน้าสวย "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เผยว่าอาจมีปัญหาเรื่องบทและปัจจัยอื่นๆ จึงทำให้ต้องเบรกไปก่อน

ส่วนใครที่อยากเห็นผลงานคู่กับหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ก็สามารถไปจิ้นกันได้ในละครเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ของค่ายทีวีซีน เจอสาวแต้วมาร่วมงานแถลงข่าว 12 ปี Serenade "The Ultimate Pride" ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เจ้าตัวก็เปิดใจถึงผลงานถ่ายแบบคู่กับแฟนหนุ่ม "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" ให้ฟังว่า...

"สนุกดีค่ะ ภาพหวานก็เป็นตามคอนเซ็ปต์ของหนังสือฮันนีมูน ไม่ว่าจะเป็นค่าจิ้น คู่จริง คู่ไม่จริงก็ต้องถ่ายเป็นแนวนี้หมด การถ่ายทำไม่เขินเพราะทีมงานบอกให้หยอกเล่นกันตามปกติ เรื่องการถ่ายแบบแต้วก็แนะนำพี่ต้นนิดหน่อย ในฐานะที่ทำงานมามากกว่าแต่ก็ไม่ได้เก่งอะไร"

"โอกาสร่วมงานกันอีกก็คงเป็นแนวถ่ายหนังสือ แต่คงไม่เล่นละครด้วยกัน เพราะเขาเองก็แทบจะไม่ได้อยู่ในวงการเต็มตัว อาจจะมาถ่ายหนังสือบางเล่ม งานคู่ ถ่ายแบบ อีเว้นท์ก็มีติดต่อไม่เยอะแต่มาเป็นระยะๆ ถ้าจะรับงานก็เอาความสมัครใจของพี่ต้นเป็นส่วนใหญ่ ด้วยความที่เรารับงานหลากหลายอยู่แล้ว ก็เอาที่เขาสบายใจค่ะ เขาจะชอบในส่วนที่เคยไปลองคือดีเจ"

"หนังสือจะวางแผงวันที่ 23 มิ.ย.นี้ค่ะ ฟีดแบ็กหลังปล่อยรูปออกมา ก็เป็นการประชาสัมพันธ์ด้วย แฟนคลับก็ติดตามเพราะอยากเห็น ส่วนชีวิตจริงก็คงอีกนานกว่าจะแต่งค่ะ คบกันมา 10 ปี ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เพราะเรายังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ"

"ทั้งตัวเราและครอบครัวก็มองเหมือนกันว่าเรายังไม่โต ต้องโตกว่านี้ทั้งคู่ก่อนเลยยังไม่คิดถึงตรงนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็คงมีสัญญาณบอกเองว่าเราพร้อมแล้ว ถามว่ากลัวอาถรรพ์ถ่ายแบบคู่แล้วเลิกกันไหม มันก็ต้องมีบางคู่ไม่เลิกกันแหละ (หัวเราะ) คิดว่าไม่น่าจะเกียวกันนะคะ"

เมื่อถามถึงงานละครเรื่อง "ใยเสน่หา" ที่วางตัวเล่นคู่กับ "เจมส์ จิรายุ" ถูกพับโปรเจกต์ไป สาวแต้วกล่าวว่า "เหมือนจะได้ยินมาประมาณนั้นเหมือนกันว่าเป็นเรื่องของบท จากที่เคยได้ยินข่าวว่าจะฟิตติ้งก็ค่อยๆ เลื่อนมา ด้วยปัญหาหรือความไม่ลงตัวก็ต้องรบกวนถามทางผู้ใหญ่ค่ะ"

"เท่าที่ทราบในส่วนของแต้ว อัพเดทล่าสุดคือคิวที่วางจะถ่าย ใยเสน่หา ตอนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายแล้วค่ะ อาจจะมีหลายปัจจัย เราก็ไม่อยากไปเซ้าซี้ เพราะเราก็มีหน้าที่ทำอย่างอื่นด้วย ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายเพราะอยากร่วมงานกับพี่ดา หทัยรัตน์ ผู้จัด ส่วนกับเจมส์จิก็คงได้ไปเจอกันในละครของค่ายทีวีซีน "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แต้ว” เสียดายละคร “ใยเสน่หา” คู่ “เจมส์จิ” โดนพับโปรเจกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook