ปู ไปรยา ยอมรับสวยๆ ภาพหลุดคุย โน้ต เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียด

ปู ไปรยา ยอมรับสวยๆ ภาพหลุดคุย โน้ต เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับหวานใจไฮโซ "โน้ต วิเศษ" ลงแล้ว แต่ล่าสุดมีตาดีเห็นนางเอกสาว "ปู ไปรยา" ยังแอบไปพบเจอและพูดคุยกับอดีตแฟนหนุ่มอยู่ปกติ งานนี้หลายคนเลยต่างลุ้นว่าจะมีรักรีเทิร์นของคู่นี้หรือเปล่า

งานนี้ ปู ไปรยา จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ได้มีการพูดคุยและเจอกันบ้าง แต่ในฐานนะเพื่อน ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าเลิกเป็นแฟนไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเพื่อนต่อไปไม่ได้ เพราะยังมีความหวังดีให้กันเสมอ

มีภาพแอบถ่ายเราคุยอยู่กับ โน้ต วิเศษ ?
"เห็นแล้วค่ะ เคยชัดเจนว่าสถานะเป็นเพื่อนแล้วนะ คงไม่แปลกที่เราเจอกันบ้าง"

เจอกันเมื่อไหร่ ?
"ก็สักพักนะ รูปก็แอบเก่า แต่ก็ไม่แปลกอ่ะ ปูก็บอกว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตปู ปูอยากเห็นเขามีความสุข คนเรารู้จักกันมาตั้งหลายปี แต่ไม่ให้เจอกันเลยก็คงแปลก แต่สถานะชัดเจนว่าเป็นเพื่อนนะคะ ย้ำว่าโสดค่ะ"

รูปนี้หลังจากเลิกกันแล้วใช่ไหม ?
"เราบอกว่าเลิกกันเปลี่ยนสถานะ แต่เราไม่ได้บอกเลิกคุยกัน เราก็ยังเป็นเพื่อนกันตลอด"

ไป 2 คนรึเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ไปกันเยอะมาก เป็นการบังเอิญเจอกันมากกว่าค่ะ"

ซีเรียสไหม?
"ไม่ซีเรียสนะ ปูไม่ได้ทำอะไรผิด ปูยืนคุย เรารู้จักกันหลายปี ถ้าเป็นรูปคนอื่นจะน่ากลัวกว่า ก็เราเป็นเพื่อนกัน ชิวค่ะ"

หลายคนก็มองว่าจะกลับไปคบกันอีกหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ เราคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ตอนนี้ เราก็อยากเห็นทั้ง 2 ฝ่ายมีความสุข แม้จะอยู่ด้วยกันหรือไม่ได้อยู่ ไม่ได้แปลว่าสถานะความสำคัญมันเปลี่ยนไป คำว่าเพื่อนไม่ได้สำคัญน้อยกว่าคำว่าแฟน ปูก็ยังอยากเห็นเขามีความสุข ก็เลยบอกว่าผู้ใหญ่ 2 คนคุยกันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่ะ เราไม่ใช่เด็กๆ กันแล้ว"

คุยกันน้อยลงไหม หลังเลิกกัน ?
"น้อยลง มีช่องว่างค่ะ จะบอกว่าเราต้องหลีกเลี่ยงไม่เจอกัน เพราะเราไม่ทำอะไรผิด มันก็ไม่แปลกค่ะ ก็ไม่รู้จะไปต่ออย่างไง เพราะชัดเจน"

ถามถึงเรื่องละครเรื่องเรือนพยอมว่าเราไม่รับเล่น มีน้องคาเมล่ามาแทน ?
"ปูค่อนข้างเลือกบทประพันธ์เหมือนกัน ปูอยากมีผลงานที่เหมาะกับปู เป็นชิ้นที่ปูสามารถออกมารู้สึกว่าปูเล่นดี ไม่ได้เรื่องมาก ปูเลือกบทประพันธ์ ช่วงหลังจะเห็นปูเดินทางเมืองนอกบ่อย โดยเฉพาะ 2-3 ที่จะมา ก็เลยคุยทางช่องไว้ว่า รอพระเอกที่จะประกบเล่นด้วยกัน รอประมานใกล้ๆ สิ้นปีก็จะรับเล่นเรื่องนี้แล้ว ด้วยเวลา บทประพันธ์ ปูเป็นคนที่คำไหนคำนั้น ถ้าเรารับเล่นเรื่องไหนก็เต็มที่ แต่ถ้าเราไม่สามารถรับได้ก็บอกในเหตุผลว่าไม่เหมาะ"

เรากลัวไหม เพราะเรื่องเรือนพยอม บทประพันธ์เขาก็มีชื่อ ?
"ดีมาก บทประพันธ์เรือนพยอม เราจะเล่นได้ไหมในสิ่งที่ต้องการ เราไม่ได้บอกบทประพันธ์ดีหรือไม่ดีว่าตัวเราเหมาะกับบทประพันธ์ไหม"

ได้อ่านบทประพันธ์ยัง ?
"อ่าน อยากเล่นจริงๆ ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เวลามันไม่เหมาะ คิวไม่ตรงก็ไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน เลยบอกว่าลงผิดที่ปูก็ได้ คิวไม่ตรงจริงๆ"

แต่ปลายปีจะมีละคร ?
"มีแน่นอนค่ะ เพิ่งไปหาช่องมา"

รอเรื่องแซ่บๆ ใช่ไหม ?
"จริงๆ มันถึงจุด จุดหนึ่ง เวลาเรามันสำคัญทุกครั้งที่ตัดสินใจรับละคร ฟีดแบ็คด้วย บางทีออกมาแล้วบทประพันธ์ดี ปูเล่นถึงไม่ถึงอยู่ที่คนดู อันนี้อยู่ช่วงจังหวะชีวิตพร้อมไหม องค์ประกอบหลายอย่างมาก ปูแค่รู้สึกยังไม่พร้อมที่จะรับ"

ก่อนปลายปีจะมีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมไหม ?
"มีค่ะ เพิ่งไปเรียนกับครูเงาะมา รอบทประพันธ์และจะกลับไปเรียนอีกรอบ จริงๆ ก็ไม่ซีเรียสอะไร เราเป็นรุ่นพี่ก็ต้องให้โอกาสนักแสดงรุ่นน้อง ถ้าบทประพันธ์เหมาะกับน้องเราก็เป็นกำลังใจให้ เดี๋ยวปูจะติดตามชมค่ะ"

เห็นสัญญาใกล้หมดแล้ว ?
"เดี๋ยวคอยดูว่ามีละครช่อง 7 ออนค่ะ"

มีช่องอื่นมาทาบยัง ?
"เคยพูดหลายรอบและจะพูดอีกรอบ เอาธรรมะมาใช้ เป็นคนที่อยู่กับปัจจุบันค่ะ เราอยู่ที่ไหน เต็มที่กับที่นั่น ไม่ได้หวังไปที่อื่น ตอนนี้ปูโฟกัสกับช่อง 7 และเต็มที่กับช่อง 7 ก็รอบทประพันธ์พร้อม นักแสดงพร้อมก็คงรับค่ะ"

ภาพจากอินสตาแกรม notevises , prayalundberg

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปู ไปรยา ยอมรับสวยๆ ภาพหลุดคุย โน้ต เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook