ชาวเน็ตเศร้า บัณฑิตหนุ่มกราบเท้าพ่อเก็บขยะ ต้องสูญเสียพ่อ

ชาวเน็ตเศร้า บัณฑิตหนุ่มกราบเท้าพ่อเก็บขยะ ต้องสูญเสียพ่อ

ชาวเน็ตเศร้า บัณฑิตหนุ่มกราบเท้าพ่อเก็บขยะ ต้องสูญเสียพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัณฑิตหนุ่มจากภาพประทับใจ ก้มกราบเท้าคุณพ่อเก็บขยะ ล่าสุดเผชิญข่าวร้าย ต้องสูญเสียพ่อกะทันหัน จากโรคหัวใจวาย ชาวเน็ตแห่เป็นกำลังใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เมื่อปลายปีที่แล้ว โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวและภาพความประทับใจของบัณฑิตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้ก้มลงกราบเท้าคุณพ่อ เจ้าหน้าที่เก็บขยะ พร้อมกับเขียนเรื่องราวสุดประทับใจ ที่ทำให้ครอบครัวภูมิใจเป็นที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แชร์ภาพซึ้ง บัณฑิตจุฬาฯ กราบเท้าพ่อเป็นคนเก็บขยะ

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กคุณ Klanarong Srisakul บัณฑิตหนุ่มคนดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจาก พ่อที่เป็นเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ก่อนวันเกิดคุณพ่อเพียงวันเดียว สร้างความสะเทือนใจแก่ชาวเน็ตที่เคยประทับใจจากเรื่องราวครั้งก่อนเป็นอย่างมาก

คุณแม็ก กล้าณรงค์ เปิดเผยว่า นายเมฆ ศรีสกุล พ่อที่เป็นเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ได้เกิดอาการหัวใจล้มเหลว เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ก่อนที่จะบัณฑิตหนุ่มจะเตรียมตัวเข้าพิธีบวชในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความถึงผู้เป็นพ่อว่า

"คำสอนของพ่อจะอยู่กับตัวแม็กตลอดไป วันที่มีความทุกข์ พ่อทุกข์กว่า วันที่มีความสุข ทำไม่ฟ้าไม่เมตตาครอบครัวผม ต่อไปเสาหลักก็ต้องเป็นแม็ก ถึงจะเสียดายแค่ไหนแต่ภาพที่วาดฝันไว้แต่จะทำให้ดีที่สุด..เพื่อพ่อ"

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวกำลังถูกแชร์ส่งในโลกออนไลน์ มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจแก่ครอบครัวของบัณฑิตหนุ่ม สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม คุณพ่อเมฆ จัดขึ้นที่วัดกลางคลองสมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตเศร้า บัณฑิตหนุ่มกราบเท้าพ่อเก็บขยะ ต้องสูญเสียพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook