วิจารณ์หึ่ง! สถาบันการเงินที่จีน ทำยอดไม่ถึง จับฟาดก้นกลางเวที

วิจารณ์หึ่ง! สถาบันการเงินที่จีน ทำยอดไม่ถึง จับฟาดก้นกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอกิจกรรมของธนาคารแห่งหนึ่งในประเทศจีน กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ หลังปรากฏคลิปภาพพนักงานถูกลงโทษ ด้วยวิธีการใช้ไม้ตีก้นบนเวที ต่อหน้าพนักงานงานคนอื่นๆ เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถทำยอดได้ตามเป้าหมาย

ตามรายงานระบุว่า คลิปภาพดังกล่าวเกิดขึ้นในงานกิจกรรมของสหกรณ์สินเชื่อชนบทมณฑลซานซี บรรยากาศบนเวทีงานเลี้ยงเป็นไปอย่างน่าอึดอัด เมื่อมีการเรียกพนักงานที่ไม่สามารถบรรลุผลตามเป้าหมายประจำปีที่วางเอาไว้ขึ้นไปบนเวที ก่อนที่จะมีเทรนเนอร์ขึ้นมาอบรมด้วยน้ำเสียงตวาด เพื่อให้เกิดความหึกเหิม

ช่วงหนึ่งของคลิปวิดีโอดังกล่าว เทรนเนอร์ได้พูดออกมาว่า "ทำไมคุณทำยอดได้ต่ำแบบนี้" ก่อนที่พนักงานคนหนึ่งจะตอบกลับมาว่า "เพราะผมทุ่มเทไม่มากพอ" ก่อนจะเทรนเนอร์จะเดินไปทางด้านหลัง แล้วใช้ไม้เรียวฟาดใส่ก้นของพนักงานคนนั้น ด้วยความเจ็บปวดถึงกับเกิดอาการสะดุ้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์เมืองจีนต่างวิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับมีการเรียกร้องให้สถาบันการเงินดังกล่าวออกมาชี้แจงกรณีนี้ เบื้องต้นได้ออกแถลงการณ์ว่า เหตุดังกล่าวเป็นเพียงงานเลี้ยงและการอบรมพนักงาน ส่วนเทรนเนอร์ชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ถูกจ้างมาเพื่ออบรม ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook