ก้อยปัดท้องแจงลองชุดแต่งงานแค่ในละครรับตูนซีเรียส

ก้อยปัดท้องแจงลองชุดแต่งงานแค่ในละครรับตูนซีเรียส

ก้อยปัดท้องแจงลองชุดแต่งงานแค่ในละครรับตูนซีเรียส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'ก้อย รัชวิน' ปัดท้อง แจงลองชุดแต่งงานแค่ในละครยันไม่ได้คุยเรื่องคลอดลูก รับแฟนหนุ่ม 'ตูน' ซีเรียสกระทบครอบครัว

ตกเป็นข่าวที่ทำหลายคนตกใจ หลังมีแชทไลน์หลุดเม้าท์ว่าดาราสาว "ก้อย - รัชวิน" ย่องไปลองชุดแต่งงาน แถมยังมีประเด็นที่หลายคนจับตาว่าท้องอีกต่างหาก ล่าสุดพอได้เจอสาวก้อย งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาย้ำชัดว่ายังไม่ได้มีจ่าวดีเรื่องทายาทหรือวิวาห์ฟ้าแล่บอย่างแน่นอน "ไม่จริงเลยค่ะ ก้อยได้อ่านข่าวแล้วเหมือนกัน และรู้สึกว่าขำด้วยเพราะมันไม่ใช่ความจริงเลย ลองชุดแต่งงานก็เคยไปค่ะ แต่ไปลองในละครเท่านั้น ไม่ได้ไปในเรื่องส่วนตัวเลย และวันที่ลองก็ไม่ได้คุยเรื่องคลอดลูกหรือะไรเลยค่ะ อีกอย่างคือก้อยมั่นใจมากว่าวันนั้นคนในร้านเขาก็ต้องรู้ด้วยว่ามันคือการถ่ายละคร เพราะมีทีมงานเยอะมากจริงๆ มีคนถามเยอะค่ะ งงมากเหมือนกัน แต่เอาจริงๆ คนที่ใกล้ชิดก้อยเขาก็จะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ความจริง ส่วนพื่อนที่อยู่ไกลกันก็จะมีบ้างที่ไลน์มาถามเพราะเขาตกใน แต่ตกใจในแง่ดีนะ"

"พี่ตูนเขาไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะเขามองว่าก้อยเป็นผู้หญิง และถ้าคุณพ่อคุณแม่มาอ่านเจอท่านจะรู้สึกยังไง ถามว่าพี่ตูนโกรธไหม เขาก็คงไม่รู้ว่าจะโกรธใครหรอกค่ะ ถึงเก็บเอามาคิดมันก็เสียเวลาเปล่าๆ แต่ก็ดีเหมือนกันนะที่ก้อยได้ออกมาพูดเองวันนี้ว่าไม่มีอะไร คิดจะหาต้นตอของแชทที่ว่าไหม ไม่ค่ะ ก้อยคิดว่าคนเขียนที่เป็นต้นตอจริงๆ เขาน่าจะเรียนจบด้านเขียนบทหรืออะไรมาแน่ๆ เพราะสามารถบรรยายได้เป็นฉากๆ ขนาดนี้ แต่ถ้าอ่านจริงๆ ก็จะรู้ได้ค่ะว่ามันเป็นการเมคขึ้นมา หรือถ้าหากคนที่เขาแชทเขาเข้าใจผิดว่าเป็นก้อยจริงๆ ก้อยก็ต้องขอโทษ และก็ยืนยันด้วยว่าไม่ใช่ความจริงค่ะ ข่าวดียังค่ะ ยังไม่ใช่ปลายปีนี้ค่ะ มันยังไม่ได้มีอะไรที่เป็นแบบคุยกันจริงจังเลย ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ที่จะตอบได้ ถ้าหากมีอะไรหรือถึงเวลาจริงๆ ก้อยบอกทุกคนให้ทราบแน่นอน ไม่มีปกปิด ไม่มีฟ้าแล่บ ไม่มีแอบไปลองชุดแน่นอนค่ะ ภาพผูกข้อมือในอินสตราแกรม ก้อยเคยเล่าไปแล้วครั้งหนึ่งว่าตอนนั้นก้อยกับพี่ตูนไปถวายหอระฆังในวัดที่บุรีรัมย์ และก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ในงานเขาก็ทำพิธีผูกข้อมือทำบายสีสู่ขวัญให้ตามประเพณี ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการหมั้นหมายเลย แต่ก็มีคนมาแซวค่ะ"

"คุณพ่อ คุณแม่พวกท่านยังไม่เห็นค่ะ เพราะมันเป็นกระแสที่มาเร็วมาก และพอมันเป็นกระแสไม่จริงแบบนี้มันก็จะไปเร็วด้วยเหมือนกัน ถามว่าก้อยจะนำไปเล่าให้พวกท่านทราบไหม คงไม่ค่ะ เพราะวันนี้เป็นวันเกิดคุณพ่อด้วย เดี๋ยวพ่อตกใจ (หัวเราะ) คุณพ่อคงขำๆ ค่ะ เอาจริงๆ ก้อยมองว่าไม่จำเป็นต้องบอกด้วยนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook