บุ๋ม ออกโรง..ฉะอีกรอบ อีกฝ่ายแฉไม่จ่ายส่วนกลางเอง

บุ๋ม ออกโรง..ฉะอีกรอบ อีกฝ่ายแฉไม่จ่ายส่วนกลางเอง

บุ๋ม ออกโรง..ฉะอีกรอบ อีกฝ่ายแฉไม่จ่ายส่วนกลางเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีศึกแย่งที่จอดรถระหว่าง 2 ฟิตเนส Smash Gym กับ 911 by JT ซึ่งเป็นของดาราสาว "บุ๋ม ปนัดดา" และ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หลังจากที่ สาวบุ๋ม ออกมาโพสต์ขอโทษลูกค้า ที่ไม่สามารถบริการที่จอดรถให้ได้ เพราะฟิตเนสอีกแห่งได้กั้นพื้นที่เอาไว้ให้ลูกค้าตัวเอง

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องนี้จะขยายออกไปอีก เพราะมีกระแสข่าวลืออ้างว่า ทาง Smash Gym ไม่ได้จ่ายค่าส่วนกลางในกับพื้นที่ที่เช่าไว้ ทำให้ไม่ได้รับอนุญาตให้ลูกค้ามาจอดรถ และตกเป็นสิทธิ์ของฟิตเนสอีกแห่ง ดูเหมือน สาวบุ๋ม จะกลัวสังคมเข้าใจผิด จึงออกมาโพสต์ประเด็นนี้อีกรอบว่า

"ไม่ใช่ไม่จ่าย แต่มันจ่ายไม่ได้ เพราะคุณไม่ยอมทำสัญญาเช่ามาสักที เงินเตรียมไว้นานแล้ว เดินไปขอไปทวงเพื่อได้สัญญามาจ่ายมาหลายครั้งแล้ว ไลน์ไปหาก็แล้ว คนที่ทำธุรกิจรูปแบบบริษัทจะรู้ว่า การสั่งจ่ายต้องมีสัญญาแบบ ซึ่งการที่คนของทางเจนี่ให้ข่าวแบบนี้ (เรื่องนี้รู้เฉพาะเราสองฝ่ายเท่านั้น) ทำไมไม่บอกข้อมูลให้ครบและตามความจริง มันเสียหายและไม่เป็นธรรม เราคงต้องเอาหลักฐานและความจริงมาคุยกัน!"

หากพิจารณาจากข้อความล่าสุด ดูเหมือนประเด็นจะยังไม่มีการเคลียร์และตกลงกันง่ายๆ ฝ่ายสาวบุ๋มก็ยังคงเรียกร้องของความยุติธรรมและในสิทธิ์ที่ฝ่ายตัวเองสมควรได้รับ ขณะที่อีกฝ่ายดูเหมือนว่าจะเป็นคลื่นใต้น้ำ ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ คงจะต้องติดตามไปกันต่อไปว่า ความขัดแย้งที่เริ่มต้นจากปมที่จอดรถ..จะจบลงอย่างไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ดราม่าหึ่ง! บุ๋ม ปะฉะดะ เจนี่ ปมที่จอดรถลูกค้า 2 ฟิตเนส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook