คลิปฉาว! นทท.พัทยาถ่ายคลิป โจ๋รุมตื้บกัน 10 ต่อ 1

คลิปฉาว! นทท.พัทยาถ่ายคลิป โจ๋รุมตื้บกัน 10 ต่อ 1

คลิปฉาว! นทท.พัทยาถ่ายคลิป โจ๋รุมตื้บกัน 10 ต่อ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวถ่ายคลิปนาทีระทึก แก๊งโจ๋นับสิบรุมกระทืบนักเรียนคนเดียว ใกล้โรงเรียนดังพัทยา ล่าสุดแม่พาเข้าแจ้งความแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์รุมกระทืบนักศึกษากลางเมืองพัทยา ความยาวประมาณ 31 วินาที นักท่องเที่ยวถ่ายไว้ขณะนั่งรถโดยสารผ่านมาพบ สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น ถูกนำไปแชร์ในโลกโซลเซียลฯ ใช้ชื่อว่า "คนที่ไปเรียนแล้วมีมารผจญ"

จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวนั้นอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยานาเกลือ เป็นภาพเด็กนักเรียนเทคโนแห่งหนึ่ง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาแล้ว ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุ่นใหญ่ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 4 คัน คันละ 2 คน ก่อนลงทำร้ายนักเรียนเทคโนดังกล่าว

จากการพบเห็นกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปเตะต่อยอีกฝ่ายจนหนำใจ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป แต่ขณะกลุ่มที่ทำร้ายจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป ยังมีอีกบางส่วนลงเข้าทำร้ายซ้ำอีก แม้ว่าเด็กนักเรียนเทคโนยกมือไหว้แล้วก็ตาม

ส่วนพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ สภ.บางละมุง คาดว่าเกิดขึ้นช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เช็คไปที่ สภ.บางละมุง ไม่มีผู้เสียหายเข้าไปแจ้งความแต่อย่างใด คลิปดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยา เพราะเป็นนักท่องเที่ยวเองที่เป็นผู้ถ่ายคลิปและนำเอาไปแชร์ในโลกโซเซียลฯ

ทั้งนี้ หลังจากลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนใหญ่ไม่ยอมให้รายละเอียด เนื่องจากเกรงกลัวว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจะตามาทำร้าย รวมทั้งยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่าได้โทรศัพท์เข้าที่หมายเลข 191 แต่ไม่มีใครรับสาย

คุณป้ารายหนึ่งที่ขับรถสองแถวมารับส่งนักเรียนตรงจุดเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะมาจอดรถรอรับนักเรียนอยู่นั้น เห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนลงรุมทำร้ายเด็กนักเรียนบริเวณดังกล่าว ห่างจากรถตนเองที่จอดเพียงไม่ถึง 20 เมตร ตนอายุมากและเป็นผู้หญิงไม่กล้าเข้าไปห้าม จนกลุ่มวัยรุ่นรุมจนพอใจแล้วได้พูดใส่เด็กนักเรียนว่า "จำไว้ มึงทำน้องกูก่อน" หลังจากนั้นก็ขับรถออกไป

ส่วนเด็กนักเรียนก็ลุกขึ้นด้วยสภาพมึนงง ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไปเช่นกัน ซึ่งตนเองไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนถึง กลับบ้านไปเป็นไข้เลยทีเดียว

ส่วนด้านคดีล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.( ป.) สภ.บางละมุง ท้องที่เปิดเผยว่า ล่าสุดพบว่าผู้เสียหายเป็นนักเรียนอายุ 16 ปี ผู้ปกครองได้พามาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งความได้ติดตามกลุ่มคนร้าย ซึ่งรู้ตัวแล้วว่าเป็นใครบ้าง คาดจะได้ตัวทั้งหมดเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัดเกิดจากอะไร

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา วัยรุ่นที่ก่อเหตุในคลิปดังกล่าวทั้ง 6 คน ได้เข้ามอบตัวแล้ว นำโดย นายธงชัย อายุ 29 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นฝ่ายเตะทำร้ายคู่กรณี เนื่องจากมีน้องในกลุ่มวิ่งมาตามให้ไปช่วยเหลือ สมาชิกในกลุ่มกำลังจะถูกทำร้าย แต่เมื่อมาถึงก็พบว่ากลุ่มอริได้รุมทำร้ายและกำลังหนี พวกเขาตนจึงไล่ตามและคว้าตัวไว้ได้ 1 คน จึงช่วยกันรุมทำร้ายตามในคลิปภาพ โดยยืนยันว่าเป็นฝ่ายที่ถูกทำร้ายก่อน จึงได้ตามไปช่วยเหลือ

พ.ต.ท.อภิชัย วัฒนวรางกูร  รอง ผกก. สส. สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้ทำการสอบสวน นายธงชัย ยอมรับสารภาพจึงส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ  ส่วนคนอื่นๆ อีก 5 คนยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี  ก็ต้องรวมสอบสวนพร้อมกับนักสังคมสงเคราะห์ อัยการ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook