สาวซดเบียร์-ยิงตัวเอง เขียนลาตาย ขอจองเวรผัวตำรวจ

สาวซดเบียร์-ยิงตัวเอง เขียนลาตาย ขอจองเวรผัวตำรวจ

สาวซดเบียร์-ยิงตัวเอง เขียนลาตาย ขอจองเวรผัวตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสาวระแวงผัวตำรวจจะปันใจ ดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนใช้ปืนประจำตำแหน่งผัวยิงตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายลา สั่งเสียขอจองเวรผัว..จนกว่าจะตาย

(21 มิ.ย.) พ.ต.ต.นันทพล เชื้อพรหมมา สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านบ้านไทยสมุทร ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียว พบศพ น.ส.สาธิตา อายุ 27 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเตียง ภายในห้องนอน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเขียว พบปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่ใต้ต้นขาขวา มีกระสุนในรังเพลิง 11 นัด พบปลอกกระสุนตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 ปลอก แพทย์ระบุเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบขวดเบียร์ดื่มหมดแล้ว วางอยู่บนโต๊ะและใต้โต๊ะข้างเตียง รวม 9 ขวด บนที่นอนมีซองปืนและจดหมาย เขียนตัดพ้อว่า "พี่ตู่ เชียขอขอบคุณเวลาสำหรับ 6 ปีที่คบกันมา เชียรู้ว่าเป็นส่วนเกินในชีวิตของพี่ตู่มามาก ตายวันนี้ดีกว่ามื้อหน้า แม่เชียขอโทษ สำหรับบักตู่เชียขอจองเวร จองกรรม จนกว่าชาติตระกูลมันจะสิตาย" ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บเขม่าผู้ตายไว้ตรวจสอบ

ด.ต.กิตติทัต หรือ ดาบตู่ อายุ 45 ปี ผบ.หมู่.ส.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่ประจำวันงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี สามีผู้ตายให้การว่า ตนเคยมีภรรยาและลูก 2 คน แต่ได้หย่าร้างกัน ก่อนจะมาคบหาและแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมา 6 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และยังไม่มีลูก

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ตนได้มาซื้อบ้านอยู่กับผู้ตายที่แห่งนี้ ปกติผู้ตายจะมีนิสัยเป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจา เมื่อมีปัญหาจะไม่ถาม ชอบนำสิ่งที่สงสัยเก็บไปคิดคนเดียว โดยเฉพาะเรื่องตนเจ้าชู้ จนกลายเป็นคนเก็บกด หวาดระแวงว่าจนจะปันใจให้ผู้หญิงคนอื่น

ก่อนเกิดเหตุ ตนไปประชุมจัดงานเลี้ยงรุ่นตำรวจที่บ้านเพื่อนใน อ.เมืองอุดรธานี แต่เพื่อนได้ซื้ออาหารและเหล้าเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่งดึกดื่น ตนมีอาการมึนเมาด้วยทำให้ตนต้องนอนอยู่ที่บ้านเพื่อน ไม่ได้กลับมาบ้าน กระทั่งบ่ายวันนี้ ได้ขับรถกลับมาบ้าน เปิดประตูเข้าไปในบ้าน พบว่าผู้ตายใช้ปืนพกประจำตัวของตนที่เก็บไว้ในลิ้นชักหัวเตียง ยิงตัวตายแล้ว

พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง ให้การตรงกันว่า ทั้งคู่ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านได้ประมาณ 1 ปี ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกัน มักจะหยอกล้อกันประจำ แต่สามีตำรวจเป็นคนหน้าตาดี จึงมีผู้หญิงมาติดพันมากมาย

ส่วนภรรยาเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ระแวงว่าสามีจะปันใจ ชาวบ้านเห็นผู้ตายตื่นมารดน้ำต้นไม้หน้าบ้าน และขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อเบียร์มาดื่ม กระทั่งมึนเมาประกอบกับอาการน้อยใจสามีไม่กลับบ้าน จึงใช้ปืนสามียิงตัวตายประชด และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บเขม่าดินปืนที่มือ ด.ต..กิตติทัต ไว้ตรวจสอบ และนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook