หนุ่มลวงฆ่านศ.แค้นแอบกิ๊กเมีย ฝากเตือนคนมีแฟนอย่านอกใจ

หนุ่มลวงฆ่านศ.แค้นแอบกิ๊กเมีย ฝากเตือนคนมีแฟนอย่านอกใจ

หนุ่มลวงฆ่านศ.แค้นแอบกิ๊กเมีย ฝากเตือนคนมีแฟนอย่านอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับกุมหนุ่มใต้ลวงฆ่านักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานีวัย 19 ปี หลังจับได้ว่าแอบเป็นกิ๊กกับเมีย 

(22 มิ.ย.) พลตำรวจโทบุญเลิศ ใจประดิษฐ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 แถลงการจับกุม นายมะซอรี หรือ บังยี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน พร้อมของกลางอาวุธปืน ขนาด .45 กระสุนจำนวน 19 นัด ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไตรตันสีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ 9026 อุดรธานี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 ได้มีเหตุยิง นายวันชนะ ทิทึกทักษ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี โดยคนร้ายได้นำโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 พลัส ของผู้ตายไปด้วย จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จึงทำให้มีหญิงสาวหลายคนมาติดพัน ตำรวจจึงมุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาว

โดยได้ตรวจสอบหญิงสาวที่มาเกี่ยวข้องกับผู้ตายทุกคน กระทั่งพบว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีแฟนหนุ่มเป็นคนใต้ คือ นายมะซอรี ซึ่งขับรถยนต์ตรงกับลักษณะที่พยานให้การไว้ในวันเกิดเหตุ และสืบทราบจนกระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ ขณะกำลังขับรถยนต์หลบหนี พร้อมทั้งสามารถตรวจยึดอาวุธปืน เครื่องกระสุน ยาบ้าและยาไอซ์ ได้ดังกล่าว 

และเมื่อตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้แล้วพบว่า เคยเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด คดีครอบครองอาวุธปืน และอีกหลายคดี ขณะหลบมาพักอาศัยที่จังหวัดอุดรธานี ยังมีพฤติกรรมติดต่อกับชาวลาว เพื่อนำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีด้วย

นายมะซอรี ดาโอ๊ะ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุยิงนายวันชนะ จนเสียชีวิตจริง โดยมูลเหตุมาจากตนจับได้ว่านางสาวเอ แฟนสาวของตน ได้แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ตาย และแอบสื่อสารกันในทางชู้สาวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โปรแกรมบีทอล์ค ซึ่งในระยะหลังแฟนสาวก็มีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งถึงขั้นบอกเลิกกับตนเอง จึงทำให้เกิดความโกรธแค้น

ตนจึงได้วางแผนให้แฟนสาวหลอกว่าจะขับรถยนต์กระบะไปรับผู้ตายที่บ้านในคืนเกิดเหตุ จากนั้นตนได้ขับรถจักรานยนต์บิ๊กไบค์ปาดหน้ารถยนต์คันที่แฟนสาวและผู้ตายนั่งอยู่ด้วยกัน แล้วพาผู้ตายไปเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแฟนสาว แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนที่พกไปด้วยยิงผู้ตายจำนวน 2 นัด จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและนำรถยนต์ไปเปลี่ยนแปลงสภาพเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังได้ฝากไปยังผู้ที่มีครอบครัวหรือยังไม่มีครอบครัว อย่าได้แอบคิดนอกใจแฟนหรือแอบไปมีชู้กับแฟนคนอื่น เพราะมันเป็นการทำร้ายจิตใจคนที่เป็นแฟนกันอย่างมาก และเมื่อแก้ปัญหาไม่ได้ สุดท้ายก็อาจจะต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบเดียวกันเหมือนกับตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook