เอก สามี บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจงคลิปหลังมีการปล่อยยืนโต้เถียงกัน

เอก สามี บุ๋ม ปนัดดา ชี้แจงคลิปหลังมีการปล่อยยืนโต้เถียงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอก สามี บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ชี้แจงคลิปยืนโต้เถียงเรื่องที่จอดรถกับคนที่ฟิตเนสของ เจนี่ ถามกลับทำไมไม่เอาคลิปตอนเจรจาดีๆ มาออกบ้าง 

หลังมีประเด็นข้อพิพาทที่จอดรถระหว่างฟิตเนสของ "บุ๋ม ปนัดดา" กับ ฟิตเนสของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" โดย บุ๋ม ได้มีการโพสต์ตั้งคำถามพร้อมกับแท็กไปถึง เจนี่ แต่ดูเหมือนยังไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆ จนกระทั่ง มีคลิปที่เป็นภาพที่ เอก สามีบุ๋ม ยืนโต้เถียงกับคนในฟิตเนสของ เจนี่ เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย 

ล่าสุด หนุ่มเอก ได้โพสต์ชี้แจงคลิปดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม @ake2826 โดยระบุว่า 

ชี้แจง ตามคลิปนะครับ ในวันนั้น ลูกค้า 2 ราย เล่นฟิตเนสเสร็จ 1 ทุ่ม กำลังจะกลับบ้าน แต่รถจอดด้านใน โดนรถของลูกค้า zumba จอดบัง ทางพนักงาน ของ 911 แจ้งกับ ลูกค้าว่า "ให้รอคลาส zumba จบ ถึงจะกลับได้"

ซึ่ง คลาสzumba เริ่ม 19.30-20.30 น. สรุปคือ ต้องให้ลูกค้าฟิตเนสนั่งรอ ตั้งแต่ 19.00-20.30 เนี่ยนะครับ มันสมควรมั้ย? ลูกค้าที่ไหนจะอยากมาใช้บริการ ถ้าเป็นแบบนี้ 911 แจ้งว่า มีกุญแจ รถ ลูกค้าที่จอดบัง แต่ไม่มีคนเลื่อนให้ ต้องให้ลูกค้าฟิตเนสมานั่งรอคลาสเลิก ชม.ครึ่ง มันไม่ใช่ครับ มันไม่ควร!!!!

อีกอย่าง เวลาพนักงานรับรถลูกค้าฟิตเนส กลับแจ้งลูกค้าว่า "ลูกค้าฟิตเนสหรอ งั้นไปหาที่จอดเอง" หรือไม่ก็แจ้งว่า "ลูกค้าฟิตเนส ก็ไปเรียกพนักงานฟิตเนสมาโบกเอง เหนื่อยแล้ว" แบบนี้มันถูกมั้ย? ผมควรจะต้องโกรธมั้ย? ในเมื่อบุ๋มกับหุ้นส่วนผมไปคุยดีๆ หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีการแก้ไข!!!

ทำไมไม่เอาคลิปตอนที่ไปคุยดีๆ มาออกมั่งครับ!!!!! ส่วนเรื่องค่าเช่าทั้งหมด ผมเช่ามา 3 เดือนแล้ว คุณยังไม่ให้สัญญาเช่าเลย จะให้ผมจ่ายยังไงครับ!!! หลักฐานการทวงสัญญาผมก็มี เดี๋ยวเอามาให้ดู!!!! อ่อ มาถามลูกค้าผมที่โดนกระทำได้ครับ ยินดีเลย มีหลายคน @boompanadda @911byjt

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook