ยิปซี – เจษ ลุ้นรีเทิร์น? คุยน้อยลงไม่ได้แปลว่าไม่โอเค

ยิปซี – เจษ ลุ้นรีเทิร์น? คุยน้อยลงไม่ได้แปลว่าไม่โอเค

ยิปซี – เจษ ลุ้นรีเทิร์น? คุยน้อยลงไม่ได้แปลว่าไม่โอเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งคู่รักที่ต้องยุติความสัมพันธ์ลงอย่างน่าเสียดาย สำหรับคู่ของสาว "ยิปซี คีรติ" กับหนุ่ม "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" แต่ดูเหมือนหลายคนก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่แอบหวนกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เพราะดูแล้วต่างฝ่ายต่างจากกันด้วยดี ทั้งฝ่ายชายยังเปรยๆ ว่าเรื่องแบบนี้ขอให้ดูที่อนาคตดีกว่า

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ยิปซี คีรติ เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยว่า เป็นเหมือนที่เจษพูด เรื่องรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มีโอกาส เพราะโอกาสคุยกันแทบจะไม่มี แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความจะไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกันแล้ว

ทาง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ให้สัมภาษณ์ว่ายังเจอกับเราปกติ และคุยกันตลอด?
"ไม่ได้เจอนะคะ หลังๆ มาเราไม่ได้คุยกันเลยนะคะ ไม่มีค่ะ คุยครั้งล่าสุดก็นานเหมือนกันค่ะ แต่หนูไม่ได้จำวัน เดือนว่าวันไหน เขาก็ไม่มีโทรมา ซึ่งเราก็เข้าใจได้นะคะ คือมันไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้ติดต่อกันแล้วเราจะไม่โอเคกันค่ะ เอาจริงๆ แล้วคนเลิกกันไปก็ห่างๆ กัน มันเข้าใจได้นะ"

มีกระแสเม้าท์ว่าถ่ายละครใกล้ๆ กัน เขาก็จะเดินไปหาตลอด?
"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เคยเจอครั้งเดียวที่แอ็กซ์สตูค่ะ เหมือนเขาถ่ายกองที่เราก็อยู่ มันเป็นธรรมดาอ่ะ จริงๆ นะ คนเป็นเพื่อนกัน ถ้าเพื่อนเราอยู่อีกกองเราก็เดินไปทักทายเพราะมันใกล้กัน"

ทางเขาบอกว่าโอกาสรีเทิร์นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แสดงว่าอาจจะมีก็ได้?
"มันก็เป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ค่ะ แต่อนาคตอันใกล้ถ้าดูจากการคุย การติดต่อกัน ก็ไม่น่าจะมี เพราะมันคุยกันน้อยมากๆ เลยค่ะ"

แสดงว่าโอกาสความเป็นไปได้ติดลบเลยหรือเปล่า?
"ติดลบก็ฟังดูรุนแรงเกินไปนะคะ แต่ถ้าดูในการพูดคุยติดต่อกัน มันน้อยมากจริงๆ แต่ไม่ใช่หมายความว่าคุยกันน้อยแล้วมันจะไม่โอเคนะ คือมันก็โอเค แต่การที่จะกลับมาเป็นคู่รักน่าจะไม่"

หรือเพราะเจษไปสนิทกับ โม มนชนก ด้วยหรือเปล่า?
"โดยส่วนตัวยิปไม่ค่อยสนิทกับโม และก็ไม่เคยร่วมงานกัน ซึ่งยิปก็มองว่ามันไม่แปลกถ้าเราจะห่างกันแล้วเขาไปเจอเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ อาจจะคุยกันและไลฟ์สไตล์ถูกคอก็ได้ จริงๆ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ ณ วันที่เราตัดสินใจบอกแยกกันออกมามันก็จบด้วยดี ต่างคนก็ต่างทำงาน เราก็ดูว่าเขาไปในทางที่ดี มีชีวิตแฮปปี้ เราก็ดีใจด้วย แต่ไม่ได้ไปวุ่นวายอะไร"

แสดงว่าเราก็ยังติดตามเขาอยู่เรื่อยๆ?
"ถ้าดูตามไอจีก็จะเห็นค่ะ แต่ไม่ถึงกับว่าต้องเปิดเข้าไปดู"

ถ้ามีงานคู่กัน ยังสามารถรับได้ไหม?
"อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางค่าย ทางผู้ใหญ่ค่ะ เราได้รับอะไรก็ตามนั้นอยู่แล้ว แต่ถ้าทางผู้ใหญ่มาถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ก็ตอบได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีอยู่แล้วค่ะ ยังสามารถเล่นละครด้วยกันได้แน่ๆ ค่ะ"

ถามถึง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พอเปิดตัวคุย เคน ภูภูมิ แล้ว ฌอห์ณ จินดาโชติ ดูเฮิร์ทๆ?
"ตายแล้ว (หัวเราะ) ฌอห์ณไม่ได้เฮิร์ทนะคะ ทำไมมองดูเหมือนมันเฮิร์ท จริงๆ เรื่องฌอห์ณผ่านมาได้ครึ่งปีแล้วค่ะ ที่เห็นเขาก็ปกติ"

แสดงว่าเราก็ทราบเรื่องราวมาตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง?
"ถ้าเรื่องน้องเอสกับเคนไม่ทราบค่ะ แต่เรื่องฌอห์ณก็พอทราบ"

ได้อ่านข้อความล่าสุดที่ฌอห์ณโพสต์ไอจีแสดงความยินดีกับเอสเธอร์บ้างหรือเปล่า?
"น่าจะเป็นที่เขาได้ไปถ่ายนิตยสารด้วยกันมากกว่า ยิปว่าเขาไม่ได้เฮิร์ทหรอก เหมือนเขาเคลียร์ตัวเองมากกว่า อันนี้ที่ยิปรู้สึกเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะ ยิปรู้สึกว่าเขาไม่ได้เจอกับน้องมานานแล้ว พอเขาได้มีโอกาสไปถ่ายนิตยสารอันนึงด้วยกันและมาเจอกันอีก ดูน้องแฮปปี้มีความสุขดี อาจจะมีความรู้สึกของความหวังดี เหมือนคนเราที่อยากจะแยกกันแล้วแยกกันดีๆ น่าจะประมาณนั้นมั้ง"

ส่วนตัวได้ให้กำลังใจฌอห์ณยังไงบ้าง?
"เขาไม่ได้เฮิร์ทค่ะ เลยไม่จำเป็นต้องบอกว่าสู้ๆ นะ คือมีอะไรก็คุยกันมากกว่า เหมือนทุกเรื่องค่ะ"

เป็นห่วงเพื่อนคนนี้มากไหม กับเรื่องของความรักเขา?
"(หัวเราะ) ถ้าห่วงก็ห่วงทุกเรื่องนะคะ แต่เขาก็โตมาขนาดนี้แล้ว เขาเป็นคนเก่ง เขาดูแลชีวิตตัวเองได้ ส่วนเรื่องความรักที่อาจจะเห็นว่าเขาไม่ประสบความสำเร็จอยู่เรื่อยๆ ก็สงสารนะ แต่เรื่องแบบนี้มันก็ดวงด้วยว่าจะไปเจอคนที่โอเคไหม และอยู่ด้วยกันได้นานหรือเปล่า"

เราได้ปรึกษาเรื่องความรักกันบ้างหรือเปล่า?
"ช่วงที่เขาเฮิร์ทก็บังเอิญเป็นช่วงที่เราเฮิร์ทเหมือนกัน ถ้าดูจากข่าวจังหวะเวลาก็ใกล้ๆ กัน ก็มีคุยกันบ้างว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ เพราะเราทั้งคู่ก็เต็มที่กับความรัก และจะไม่จบความสัมพันธ์โดยง่าย ถ้าไม่พยายามให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นมันเลยทำให้เราค่อนข้างเข้าใจกันเยอะ แต่ตอนนี้ทุกคนต่างทำงาน ใช้ชีวิตกันปกติค่ะ ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ปรึกษากัน"

เครดิตภาพ IG: gypsykeerati

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยิปซี – เจษ ลุ้นรีเทิร์น? คุยน้อยลงไม่ได้แปลว่าไม่โอเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook