จยย.ขับย้อนศรด่วนฉลองรัชชนประสานงารถตู้ดับ

จยย.ขับย้อนศรด่วนฉลองรัชชนประสานงารถตู้ดับ

จยย.ขับย้อนศรด่วนฉลองรัชชนประสานงารถตู้ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานบริษักเอกชน ซิ่ง จยย.ย้อนศรขึ้นทางด่วนฉลองรัช ชนประสานงา รถตู้ฮุนได เสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และกู้ภัยทางด่วน เข้าตรวจสอบเหตุรถ จยย. ชนกับรถตู้ส่วนบุคคล บนทางด่วนฉลองรัช ขาออก ช่วงวัชรพล ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีขาว ทะเบียน งทย 794 นครราชสีมา อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน บริเวณหน้ารถตู้ ฮุนได รุ่น H1 สีดำ ทะเบียน ฮร 3600 กทม. สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กันชนยุบกระจกแตก ใกล้กันพบศพ นายศัลยพชร์ กุงนอก พบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ ภายในพบเอกสารเป็นบัตรพนักงานบริษัทเอกชน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

จากการสอบถาม นายธีร์ธวัช กุลเจริญพาณิชย์ เจ้าของรถตู้สีดำ เล่าว่า ตนได้ขับรถขึ้นจากทางด่วนพระราม 9 มุ่งหน้าวัชรพล เพื่อกลับบ้านพัก ขณะขับรถอยู่บนทางด่วน ได้ขับตามรถยนต์ผู้ร่วมใช้ทางมา สังเกตเห็นว่ารถคันหน้าหักเบี่ยงออกไปทางซ้าย จากนั้นมีจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ทำให้หลบไม่ทัน จึงพุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง

โดยมีพยานที่เห็นเล่าว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว วิ่งย้อนศรขึ้นไปจากด่านเก็บเงิน ช่วงจตุโชติ มาประมาณ 400 เมตร ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนตัวไม่คิดหนี เพราะมั่นใจว่าไม่ผิด พร้อมฝากถึงผู้ใช้ทางด่วนว่า แม้จะเป็นทางด่วนก็ให้ระมัดระวัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook