รวบแก๊งอ้างเป็นตำรวจพาสาวจากห้องขังไปข่มขืน พบมี 'ด.ต.' พัวพัน

รวบแก๊งอ้างเป็นตำรวจพาสาวจากห้องขังไปข่มขืน พบมี 'ด.ต.' พัวพัน

รวบแก๊งอ้างเป็นตำรวจพาสาวจากห้องขังไปข่มขืน พบมี 'ด.ต.' พัวพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุมตัว 4 ชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจเข้ามอบตัว หลังมีหญิงสาวเข้าแจ้งความถูกข่มขู่รีดทรัพย์และข่มขืน เผยมี 2 ตำรวจชุดสืบสวนยศ "ด.ต." เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

กรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิ.ย.59 ได้มี น.ส.แอน อายุ 33 ปี ชาว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.อุบลราชธานี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ทำการจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ก่อนลักทรัพย์ของตนเอง, ข่มขู่รีดไถเงินเพื่อแลกอิสรภาพ และพาไปข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดช่วงระหว่างวันที่ 8-12 มิ.ย.59 ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสาวโร่แจ้งความอ้างถูกตำรวจรีดทรัพย์ พาออกจากห้องขังไปข่มขืน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน นำตัวกลุ่มชายฉกรรจ์รวม 4 คน ที่อ้างตัวเป็นตำรวจและเป็นผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหาย เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา

ประกอบด้วย นายชำนาญ หรือ อึ่ง อายุ 43 ปี ผู้ที่อ้างตัวเป็นหัวหน้าชุด นายไพโรจน์ อายุ 46 ปี นายอภิชาติ อายุ 34 ปี และ นายคณึง อายุ 29 ปี จากนั้นจึงนำผู้ก่อเหตุเข้าห้องชี้ตัวผู้ต้องหา และทางผู้เสียหายได้ชี้ตัวทั้งหมดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนนายคณึง เป็นผู้ที่ก่อเหตุข่มขืน

จากสอบสวน นายคณึง ให้การรับสารภาพว่า ได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ใช้กำลังข่มขู่ โดยฝ่ายหญิงยินยอมพร้อมใจเอง ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ปฏิเสธว่าไม่ได้อ้างตัวเป็นตำรวจและข่มขู่รีดไถผู้เสียหายแต่อย่างใด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ แต่ก็ได้ทำการสอบปากคำไว้เบื้องต้นก่อนปล่อยตัวไปช่วยคราว ส่วนตำรวจยศ "ด.ต." จำนวน 2 คน ขณะนี้ทราบชื่อแล้ว คือ ด.ต.ธัญเกียรติ หรือ ดาบหวัง กับ ด.ต.บันดล หรือ ดาบดล ผบ.หมู่งาน สส.สภ.นาจอมเทียน และกำลังอยู่ในระหว่างตามตัวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ พร้อมกับจะได้ส่งเรื่องนี้ให้ ปปท. พิจารณาอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า สำหรับประวัติของ นายชำนาญ หรือ อึ่ง เคยถูกตนจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครอง ช่วงที่ดำรงตำแหน่ง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา หลังจากพ้นโทษจึงไปขอเป็นสายลับคอยทำงานให้กับตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน แต่ตนเห็นว่าประวัติไม่ดีจึงไม่รับไว้ และไม่ให้มาเกี่ยวข้องกับการทำงานของตำรวจ

กระทั่งนายชำนาญ ร่วมกับพวกก่อเหตุดังกล่าวขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 8-12 มิ.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่ตนกำลังติดตามทำคดี 2 ผู้ต้องหาชาวต่างชาติก่อเหตุลักทรัพย์ จึงทำให้ไม่ทราบเรื่อง โดยหลังจากทราบข่าวจึงติดตามจับกุมตัวมาส่งให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

ส่วนผู้ใต้บังคับบัญชาซึ่งเป็นตำรวจยศ "ด.ต." 2 นาย ที่มีเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาตั้งกรรมการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จริงก็จะได้ดำเนินการด้านวินัยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook