แท็กซี่รับลวนลามผู้โดยสารสาวจริง หลังถูกโพสต์โวยผ่านเฟซบุ๊ก

แท็กซี่รับลวนลามผู้โดยสารสาวจริง หลังถูกโพสต์โวยผ่านเฟซบุ๊ก

แท็กซี่รับลวนลามผู้โดยสารสาวจริง หลังถูกโพสต์โวยผ่านเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์เฟซบุ๊กจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งระบุว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ลวนลาม ขณะโดยสารไปยังที่พักที่ ซอยอ่อนนุช 46 โดยชักชวนให้ไปเสพยาไอซ์และมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันที่โรงแรมย่านอุดมสุข

นอกจากนี้ ยังเอื้อมมือมาจับขา และเมื่อผู้โดยสารยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปก็ยังสามารถหัวเราะได้แบบไม่กลัวความผิด โชคดีที่หญิงสาวไม่ถูกทำร้าย และถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัยจนมาโพสต์ข้อความเตือนในเฟซบุ๊กนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวโวยแท็กซี่หื่นลวนลาม หยิบมือถือมาถ่ายยังหัวเราะ

ล่าสุด (23 มิ.ย.) เว็บไซต์ js100 รายงานว่า ตามที่มีข่าวผ่านสื่อออนไลน์ กรณีเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 59 ผู้ขับรถแท็กซี่คันหมายเลขทะเบียน ทม 5960 กรุงเทพมหานคร มีพฤติกรรมแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ(ในลักษณะลามก)กับผู้โดยสาร โดยเหตุเกิดขณะผู้โดยสารใช้บริการจากซอยสุขุมวิท 11 เพื่อไปซอยอ่อนนุช 46 นั้น กรมการขนส่งฯ ได้ดำเนินการสอบข้อเท็จจริงร่วมกับผู้แทนจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พ.ต.ท.สรรเพชร สุวรรณไตร พอสรุปรายละเอียดดังนี้

1.รถคันดังกล่าวผู้ครอบครองสหกรณ์บวรแท็กซี่

2.ผู้ขับรถคันก่อเหตุชื่อ นายสมชาย ใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ เลขที่ 55001496 สิ้นอายุวันที่ 21/8/58 จากการตรวจสอบพบว่าใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะสิ้นอายุ จากการสอบข้อเท็จจริง ผู้ขับรถให้การยอมรับว่าได้กระทำความผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหาจริง

กรมการขนส่งฯ ได้การดำเนินการ ดังนี้

1.เปรียบเทียบปรับผู้ประกอบการตามมาตรา5(15),58 ฐานไม่จัดส่งประวัติผู้ขับรถ โดยเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท

2.เปรียบเทียบปรับผู้ขับรถตามมาตรา 5(15),58/1 ฐานการอันควรขายหน้าต่อสาธารณะกำนัลหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ในอัตราโทษสูงสุดเป็นเงิน 5,000 บาท และพักใช้ใบอนุญาตผู้ขับรถเป็นเวลา 6 เดือน

3.เนื่องจากผู้ประกอบการยินยอมให้ผู้ขับรถที่ใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุมาขับรถ ซึ่งการกระทำดังกล่าว ไม่เป็นไปตามระเบียบกรมการขนส่งทางบก ว่าด้วยการขอจดทะเบียนรถยนต์รับจ้าง(รถแท็กซี่)ในเขตกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2557 ซึ่งจะได้ดำเนินการเพิกถอนทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวต่อไป อนึ่งผู้แทนจาก บชน. ได้นำตัวผู้ขับรถไปสอบขยายผลในเรื่องยาเสพติดต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100.com และ เฟซบุ๊กYouLike (คลิปเด็ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook