หน่อย - เคน แอบเครียด ชมพู่ ถอนตัวปั๊มลูก วอน นุ่น เสียบบทแทน

หน่อย - เคน แอบเครียด ชมพู่ ถอนตัวปั๊มลูก วอน นุ่น เสียบบทแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาผู้จัดละครอย่าง "หน่อย บุษกร" แอบใจหายแว๊บๆ เมื่อนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ขอถอนตัวจากละครเรื่อง ระเริงไฟ โดยให้เหตุผลว่าต้องการเดินหน้าปั๊มทายาทอย่างเต็มที่ งานนี้เลยทำเอาหลายคนแอบลุ้นไม่ได้ว่าการถอนตัวของนางเอกสาวครั้งนี้จะทำให้กองปั่นป่วนมากน้อยเพียงใด

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "หน่อย บุษกร" เจ้าตัวเลยได้ควงสามีหนุ่มที่พ่วงตำแหน่งพระเอกในเรื่อง ระเริงไฟ "เคน ธีรเดช" ออกมาเผยให้ฟัง เครียดนิดหน่อยที่ชมพู่มาขอถอนตัว แต่เข้าใจว่าครอบครัวต้องสำคัญที่สุดเพราะเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว โชคดีที่ถ่ายทำไปได้ไม่กี่ตอน พร้อมเผยต่อตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำใหม่ และได้นางเอกสาว "นุ่น วรนุช" มารับบทแทน

ถามถึงละคร ระเริงไฟ เริ่มเดินหน้าใหม่แล้ว?
หน่อย: "ถ่ายไปได้ 3 วันตั้งแต่เริ่มมา"
เคน: "ระเริงไฟ เพิ่งถ่ายไปได้ 3 วันเตรียมลุยต่อ เริ่มทำงานอย่างเต็มที่แล้วครับ"

หลายคนตกใจที่ชมพู่-อารยา ถอนตัว?
เคน: "ก็ตามอย่างที่น้องพูดไป เพราะน้องก็มาปรึกษากับเราว่าอยากจะเตรียมตัวไปมีน้อง เป็นเรื่องที่เราสองคนเข้าใจ เพราะเราก็เป็นครอบครัวมีลูก ช่วงที่ผมทำงานเยอะๆ ก็อยากจะมีครอบครัว เราเข้าใจน้องเขาเพราะน้องก็แต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว เป็นผู้หญิงก็อยากมีลูก ครอบครัวสำคัญ มันเป็นเรื่องที่ดียินดีกับเขาด้วย ก็อยากให้เขามีร่างกายที่แข็งแรงเตรียมตัวพร้อมมีน้อง"

มีผลกระทบมากน้อยแค่ไหนเห็นว่าตอนนั้นเริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว?
หน่อย: "ใช่ คือรับรู้ข่าวก็คอลลาเจนตกนิดหนึ่ง ดีที่มีผลิตภัณฑ์ช่วยดูแล (หัวเราะ) เราโอเคเข้าใจแหละน้องก็อธิบาย เราก็บอกว่าพี่เข้าใจน้องทุกอย่างเลย เรารักกัน"

เสียหายเยอะไหมที่ถ่ายไปแล้ว?
เคน: "ก็ยังโชคดีที่ยังไม่ได้ถ่ายตัวเขามากเท่าไหร่ ที่ถ่ายไปแต่เป็นคนอื่นบ้าง เป็นตัวผมบ้าง เราเลยคุยกันว่าทำเพื่อน้องดีกว่า ถ้าน้องเข้ามาปรึกษาเรา ขอเราแล้ว เราทำให้น้องได้เรื่องแค่นี้ ที่ผ่านมาน้องน่ารักกับเรามาก ช่วยเรามาตลอด มาเล่นละครกับเรามาตลอดหลายเรื่อง"
หน่อย: "คือยกหูฮัลโหลว่าชมพี่มีละคร ชมบอกได้เลย น้องให้ใจเราขนาดนี้ พอน้องมาปรึกษากับเราขนาดนี้ พูดกับเราขนาดนี้ เราก็ให้ใจน้องไป"

เสียดายไหม?
หน่อย: "เสียดายค่ะ เสียดายเป็นธรรมดา"

ล่าสุดเห็นเปลี่ยนตัวมาเป็น นุ่น วรนุช?
หน่อย: "หลังจากชมบอกมาเราก็เข้าใจ ก็คิดทำการบ้านว่าจะหาใครมาแทน"
เคน: "ตอนแรกคิดแค่ว่าทำเพื่อน้อง หลังจากนั้นก็มาคิดว่าเราจะเอายังไงต่อ (หัวเราะ) ปัญหาก็อยู่ที่เราแล้ว ต้องเริ่มดูคนที่จะเหมาะสมต่อไป เพราะเรื่องงานจะหยุดนานมากก็ไม่ได้ มีทีมงานหลายฝ่ายที่รออยู่ ต้องเร่งตรงนั้น ได้ลองคุยและคิดว่านุ่นเป็นอีกคนที่เหมาะสมมาก ด้วยวัยด้วยบทต่างๆ นางเอกระดับนี้น่าจะทำได้อยู่แล้ว และอีกอย่างผมกับนุ่นไม่เคยเล่นด้วยกัน พอเราลองติดต่อไป นุ่นอ่านบทแล้วเขาชอบบทมาก เขาอยากร่วมงานกับผมเหมือนกันเพราะยังไม่เคยเจอกัน"

เปิดตัวมาเป็นนุ่นค่อนข้างเร็วแสดงว่ามีในใจต่อจากชมอยู่แล้วว่าอยากให้มาเป็นนุ่นเลย?
หน่อย: "ไม่ใช่ พอชมบอกเราก็ต้องหา แล้วเป็นจังหวะที่เราคิดถึงนุ่นมาเลย นุ่นลอยมาเลย รีบติดต่อน้องบังเอิญจังหวะที่น้องเขาปิดกล้องทุกอย่างหมดแล้ว จังหวะว่างพอดี และเขากำลังเตรียมไปเที่ยวเมืองนอกเหมือนกัน คุยปรึกษากันแล้วสรุปว่าเราได้คิวนุ่นมา สามวันที่ถ่ายมาก็เต็มที่แล้วพอมาวันแรกน้องก็จับคาแรกเตอร์นางเอกได้เลย ตอนนี้ราบรื่นไปด้วยดีค่ะ"

ร่วมงานกับนุ่นเป็นยังไงบ้าง?
หน่อย: "พี่ว่านุ่นกับเคนเคมีเขาเข้ากันนะ เล่นรับส่งกันแล้วรู้สึกว่ามืออาชีพเขาเล่นกันจริงๆ น้องนุ่นเองเขาก็มือรางวัลด้านดราม่าอยู่แล้ว พอมาเจอพี่เคนมันเป็นความใหม่แรกๆ ก็ต้องมาพูดคุยจูนกันว่าวิธีการเล่นยังไง และมีผู้กำกับพี่โอ๋-กฤษดา ค่อยควบคุมอยู่แล้วด้วย"

ถูกใจไหมได้มาร่วมงานกัน?
เคน: "แน่นอนครับ นักแสดงระดับนี้เรื่องความสามารถผมว่าเขาสามารถเป็นได้ทุกบทบาทอยู่ที่ว่าเขาอยากจะเป็นหรือเปล่าถ้าเขาให้ใจมาแล้วงานออกมาดีแน่นอน"

หายห่วงกับโปรเจกต์นี้?
เคน: "หายห่วง เราก็พยายามต่อไป สู้ๆ"
หน่อย: "ก็ต้องรอลุ้นว่าประชาชนจะชอบหรือเปล่าแค่นั้นเอง"

จะได้ดูเมื่อไหร่?
หน่อย: "ตอนนี้เริ่มถ่ายทำไปเรื่อยๆ ก็อยู่ที่คิวและบทหลายๆ สิ่งไม่แน่เหมือนกัน"
เคน: "ถ้าเป็นไปได้ก็ปลายปี แต่ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ต้นปีหน้าครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หน่อย - เคน แอบเครียด ชมพู่ ถอนตัวปั๊มลูก วอน นุ่น เสียบบทแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook