บึ้มปริศนาในร้านนวด แรงระเบิดฉีกร่างลูกค้าหนุ่ม อาการสาหัส

บึ้มปริศนาในร้านนวด แรงระเบิดฉีกร่างลูกค้าหนุ่ม อาการสาหัส

บึ้มปริศนาในร้านนวด แรงระเบิดฉีกร่างลูกค้าหนุ่ม อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดในร้านนวดแผนโบราณ อ.แม่สาย แรงระเบิดฉีกร่างลูกค้าหนุ่มที่มารับการนวด บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ คาดอาจจะพกระเบิดติดตัวมาด้วย

(24 มิ.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประเสริฐ รู้ทำนอง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมด้วยกำลังชุดสายตรวจและชุดสืบสวน ประสานอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุระเบิด จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณชั้น 2 ของร้านกึ่ม ริมถนนพหลโยธิน

จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ตั้งอยู่ภายในโครงการเจมสโตนซิตี้ โดยชั้นล่างเปิดขายอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนชั้นบนเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครกู้ภัย รีบนำผู้บาดเจ็บที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งโรงพยาบาลแม่สอด เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อมูลว่าเป็นผู้ใด อาการบาดเจ็บค่อนข้างหนัก จึงได้นำการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคระห์

ขณะที่จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ามีความเสียหายอยู่ภายในห้องนวด กระจกแตกและมีร่องรอยของการระเบิด รวมทั้งพบเศษท่อพีวีซี คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของระเบิด ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด ต้องรอการตรวจพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง

จากการสอบสวน นางฝน พรมปัญญา พนักงานนวดแผนโบราณ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้เข้ามาใช้บริการนวดที่ร้าน ระหว่างที่นวดไปได้สักพัก ผู้บาดเจ็บได้แจ้งว่า รู้สึกเจ็บหลัง จึงขอให้หมอนวดลงมาก่อน หลังจากไม่นานก็ได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นอย่างรุนแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวอาจพกพาวัตถุระเบิดไปด้วย แต่เกิดความผิดพลาดแล้วระเบิดปะทะขึ้นมา จนเป็นเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งหน่วยพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงรวมทั้งตรวจหาหลักฐานประจำตัวของชายคนดังกล่าวตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook