วิจารณ์สนั่น! จักรยานไม่กลัวตาย เกาะท้ายกระบะขึ้นสะพานเมืองกรุง

วิจารณ์สนั่น! จักรยานไม่กลัวตาย เกาะท้ายกระบะขึ้นสะพานเมืองกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตหวาดเสียวแทน คลิปจักรยานเกาะท้ายกระทะ โฉบขึ้นสะพานยกระดับรามคำแหง ซิ่งอยู่ระดับ 90 กม./ชม.

(24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์บนสะพานยกระดับแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อพบเห็นรถจักรยานคันหนึ่งเกี่ยวเกาะกับรถกระบะส่งของคันหนึ่ง วิ่งไปตามทางบนสะพาน ท่ามกลางความหวาดเสียวลุ้นระทึกของผู้ร่วมทาง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอถูกโพสต์เผยแพร่ที่เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) เป็นคลิปที่ถูกแนะนำมาโดยเฟซบุ๊กคุณ Airine Sopitsuda เผยให้เห็นภาพน่าหวาดเสียวของรถกระบะคันหนึ่ง โดยที่ด้านท้ายรถพบว่ามีรถจักรยานคันหนึ่งกำลังเกาะท้ายรถขับขี่ตามไปด้วย

จากคลิปภาพดังกล่าวระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนสะพานยกระดับ บริเวณถนนรามคำแหง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้ขับขี่ที่่ร่วมทางไปด้วย เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวยังเผยให้เห็นความเร็วที่ตามเส้นทาง อยู่ที่ราวๆ 80-90 กิโลเมตร/ชั่วโมง ท่ามกลางสภาพการจราจรที่ลื่นไหล

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเกาะเกี่ยวใช้ความเร็วระดับเดียวกับรถยนต์ หากพลั้งพลาดเพียงนิดเดียวก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook