สาวอุบลฯ หอบลูกๆ ร้องความคืบหน้า คดีสามีถูกรถชนตาย

สาวอุบลฯ หอบลูกๆ ร้องความคืบหน้า คดีสามีถูกรถชนตาย

สาวอุบลฯ หอบลูกๆ ร้องความคืบหน้า คดีสามีถูกรถชนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอุบลฯ หอบลูกน้อย ขอความเป็นธรรมให้ครอบครัว หลังสามีตำรวจ ถูกรถชนเสียชีวิต แต่คดีความไม่คืบหน้า

นางเกศสุดา คุณพูล นำลูกชาย และลูกสาว วัย 9 ขวบ 4 ขวบ และ 3 ขวบ ทั้ง 3 คน เข้าร้องขอความเป็นธรรม ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดี ด.ต.อภิชาติ คุณพูล เจ้าหน้าที่ธุรการ สภ.เมืองอุบลราชธานี ผู้เป็นสามี ประสบเหตุรถเก๋งของ นางสาวกรวิกา อายุ 29 ปี อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เฉี่ยวชนขณะเดินทางกลับจากที่ทำงาน ทำให้สามีของตัวเองเสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 แต่มาจนถึงปัจจุบัน คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ด้าน นางเกศสุดา กล่าวว่า ที่ผ่านมาพยายามสอบถามไปยัง พ.ต.ท.ฉลอง อุคะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เจ้าของคดีหลายรอบ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ ตอนนี้ผ่านมาถึง 56 วันแล้ว ยังไม่มีการเรียกคู่กรณีที่เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำใดๆ ตนก็ร้อนใจ เนื่องจากสูญเสียเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินการให้ความชัดเจนคดีของสามีตนเองด้วย

โดยตั้งแต่เกิดเหตุตนได้รับเงินช่วยเหลือจากคู่กรณีเพียงแค่ 30,000 บาท เพื่อมาจัดงานศพ แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจากคู่กรณีอีกเลย มีแต่บอกว่าให้ติดต่อบริษัทประกัน และก่อนหน้านี้ ผู้กำกับการสถานีคนก่อน เคยรับปากว่า จะช่วยดูแลคดีให้ เนื่องจากสามีก็เป็นตำรวจสังกัดของ สภ.เมืองอุบลฯ จนปัจจุบันนี้ เปลี่ยนผู้กำกับการคนใหม่ เรื่องก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook