เลือกแล้ว! “ตุ๊ก” ยอมรับสภาพ หลัง “บ๊วย” ตอบปฏิเสธคืนดี

เลือกแล้ว! “ตุ๊ก” ยอมรับสภาพ หลัง “บ๊วย” ตอบปฏิเสธคืนดี

เลือกแล้ว! “ตุ๊ก” ยอมรับสภาพ หลัง “บ๊วย” ตอบปฏิเสธคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าใจกล้าพอสมควร สำหรับซิงเกิ้ลมัม "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" ที่เผยว่าเดินเข้าไปถามอดีตสามี "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ถึงความสัมพันธ์ว่าอยากกลับมาคืนดีกันไหม แม้คำตอบจะไม่เป็นไปตามที่แอบหวังไว้ แต่สาวตุ๊กก็ยิ้มสู้และยอมรับสภาพกับสิ่งที่ฝ่ายชายเลือกแล้ว โดยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเปิดใจถึงงานวันเกิดลูกที่มีภาพหวานหอมแก้มกันออกมาจนหลายคนลุ้นรีเทิร์นนั้น เจ้าตัวเผยว่า...

"จริงๆ แล้วทุกวันเกิดลูก พี่บ๊วยก็จะมาเป่าเค้กกับลูก ที่บ้านไม่มีอะไรเยอะ ก็มีเค้กที่ต้องทำเองแล้วก็เป่า ทานข้าวแค่นั้น ซึ่งเราก็คุยกับพี่บ๊วยนัดกัน สำหรับของขวัญก็เป็นของขวัญทำเอง ไม่ได้มีมูลค่าอะไร ลูกยังเล็กก็ทำของขวัญง่ายๆก่อน เขาก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่ให้ด้วยกันเป็นชิ้นเดียว ก็เลยทำของเล่นน่ารักๆ ปีนี้แพรวทำการ์ดแล้วก็เชิญเพื่อนๆเขา แต่เป็นน้องๆครีทีฟของรายการมาทานข้าวก่อนวันนึง แล้วอีกวันก็มีพี่บ๊วยและที่บ้านเขามาทานข้าวกันค่ะ"

"ส่วนภาพที่พี่บ๊วยกับตุ๊กหอมแก้มกัน อันนั้นเป็นภาพเก่าในรายการ ตอนยังไม่หย่าค่ะ อันนี้ขอยืนยันเลยนะคะ เพราะถามพี่บ๊วยแล้วว่าไม่ได้กลับมาคืนดี (ยิ้ม) แบบนี้แฮปปี้แล้ว ภาพที่ออกไปก็ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เรื่องที่จะคืนดีกัน มันคิดยากเพราะมันจะสำเร็จได้ก็ต้องขึ้นกับทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าอีกฝ่ายเขาไม่ได้คิดเรื่องนี้ ตุ๊กก็ควรไปคิดเรื่องอื่น"

"ตัวตุ๊กเองไม่ได้อยากหย่าตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นตัวตุ๊กก็ไม่ได้มีความคิดที่อยากจะอยู่แบบนี้อยู่แล้ว เมื่อถามไปแล้ว พี่บ๊วยบอกว่าแบบนี้ดีกว่า ฉะนั้นตุ๊กก็ต้องยอมรับ ถามตุ๊กว่าแบบไหนดีกว่า ตุ๊กว่าแบบเก่ามีความสุขมากกว่า แต่เมื่อเป็นแบบนี้ได้แบบเดียวก็ไม่มีทางเลือก"

"ที่ตุ๊กถามพี่บ๊วยแบบนั้น มันคงเป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้และรอมั้งคะ จะได้รู้ว่าต้องคิดยังไงกับตัวเอง ที่ผ่านมาเราก็ยังแอบหวังมาตลอดเพราะไม่ได้อยากหย่าตั้งแต่แรกอยู่แล้ว (พี่บ๊วยมีคนใหม่?) ไม่รู้เลย"

"เรื่องการเจอลูกก็ยังเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่หย่าเลยค่ะ ถ้าพี่บ๊วยว่างก็จะหาเวลามา ส่วนเรื่องให้ลูกไปค้างก็อีกเรื่องนึง ก็นัดเวลากันที่ตุ๊กสะดวกด้วย"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เลือกแล้ว! “ตุ๊ก” ยอมรับสภาพ หลัง “บ๊วย” ตอบปฏิเสธคืนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook