เทสโก้ โลตัส ขอโทษ เหตุสาวถูกทำร้ายเลือดสาดในลานจอดรถห้าง

เทสโก้ โลตัส ขอโทษ เหตุสาวถูกทำร้ายเลือดสาดในลานจอดรถห้าง

เทสโก้ โลตัส ขอโทษ เหตุสาวถูกทำร้ายเลือดสาดในลานจอดรถห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทสโก้ โลตัส ออกโรงชี้แจง พร้อมขอโทษ หลังเกิดเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายคาลานจอดรถห้าง สาขาพระราม 4 บาดเจ็บสะบักสะบอม

(24 มิ.ย.) จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง ถูกคนร้ายทำร้ายที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สภาพสะบักสะบอม เพราะคนร้ายชกหน้าหวังจะชิงทรัพย์และคาดว่าโจรกรรมรถยนต์ของหญิงคนดังกล่าว

ล่าสุดทาง เทสโก้ โลตัส ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าว พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เบื้องต้นทางห้างได้แสดงความรับผิดชอบ ช่วยเหลือเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล และติดตามอาการอย่างใกล้ชิด กระทั่งแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยของจุดเกิดเหตุ ทางเทสโก้ โลตัส ยืนยันว่ามีการจัดเวรดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยหลังจากเกิดเหตุแล้ว ได้เพิ่มความถี่ของการตรวจตรามากขึ้น ตลอดช่วงเวลาเปิดให้บริการ

ขณะที่เหตุดังกล่าว ทางเทสโก้ โลตัส ได้ประสานงานกับตำรวจท้องที่ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจสอบและดูกล้องวงจรปิด โดยสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 2 คน อยู่ระหว่างการสืบสวนหารูปพรรณสัณฐานของคนร้าย คาดว่าเหยื่อผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Taikong Emkrich ได้โพสต์เตือนภัยไว้เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส พระราม 4 มีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งมาขอความช่วยเหลือ สภาพใบหน้าปูดบวมและมีเลือดออก

เหยื่อผู้เสียหายเล่าว่า คนร้ายพยายามชกและกดหัวเข้าไปภายในรถตัวเอง คิดว่าน่าจะต้องการขโมยรถ เมื่อได้จังหวะจึงวิ่งหลบหนีออกมา จุดที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถที่อยู่ไกลจากทางเข้าห้างสมพอสมควร แม้จะมีที่จอดรถสำหรับผู้หญิง แต่ก็ไม่เคยได้จอด เพราะมักจะเต็มอยู่บ่อยๆ จึงได้เตือนภัยเอาไว้ในโซเซียลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook