สาวใหญ่ฝ่าฝนไปส่องกบ โดนตีนผีชนแล้วหนี ตายกลางถนน

สาวใหญ่ฝ่าฝนไปส่องกบ โดนตีนผีชนแล้วหนี ตายกลางถนน

สาวใหญ่ฝ่าฝนไปส่องกบ โดนตีนผีชนแล้วหนี ตายกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ออกส่องกบหารายได้เลี้ยงครอบครัว โดนเก๋งตีนผีชนตายคาที่ แล้วเร่งเครื่องหนี สามีมาเห็นร่าง-ร้องไห้สะเทือนใจ

(25 มิ.ย.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ มีทองค้า ร้อยเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถชนเสียชีวิตรถยนต์ที่ชนได้หลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนสายป่าโมก-สุพรรณบุรี ม.2 ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลป่าโมก จ.อ่างทอง และสมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน สภาพศพมีบาดแผลที่ศีรษะ ตามร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง ทราบชื่อคือ นางยุพิน อายุ 50 ปี ที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี น่าจะเฉี่ยวชนและหลบหนีไปแล้ว โดยไม่ทราบยี่ห้อของรถแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงแจ้งให้สกัดจับรถที่มีรอยชนตามแยกต่างๆ แต่ไม่พบเบาะแส

หลังเกิดเหตุก็มีสามีและญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวก็เดินทางมาดูศพที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพว่าเป็นญาติถึงกับร้องไห้ออกมา ผู้สื่อจึงไปสอบถามสามีของผู้เสียชีวิต นายสังโยชน์ อายุ 58 ปี เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีฝนตก ทำให้พวกกบเขียดออกมาร้องกันเต็ม ภรรยาของตนจึงได้ออกบ้านไป เพื่อจะส่องกบเพื่อนำไปขายหารายได้มาช่วยจุนเจือครอบครัวและทำเป็นอาหาร

ช่วงที่ภรรยาออกไปนั้น ตนกำลังพาหลานเข้าไปนอน เมื่อเสร็จแล้วก็ได้หลับไปสักงีบ กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีก็ตอนลูกชายไปเรียกหา และบอกว่าแม่ถูกรถชนเสียชีวิตแล้ว ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อ แต่เมื่อเดินทางมาดูก็พบร่างภรรยาเสียชีวิตจริงๆ จึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นแพทย์จึงมาตรวจพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตและได้ลงความเห็นเบื้องต้นว่าน่าจะถูกรถชนจนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลป่าโมกเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

ด้าน ร.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่าสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากผู้ตายได้ออกมาส่องหากบไปขายโดยมาส่องบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะช่วงฝนตกกบมักจะออกมาอยู่ริมไหล่ทางจึงน่าจะเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตมาตรงนี้ ประกอบกับถนนเส้นนี้เป็นทางตรง มืดเปลี่ยว ไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้รถที่ใช้ถนนเส้นนี้ใช้ความเร็วมาก

คาดว่าในช่วงที่เกิดเหตุคนขับรถยนต์ อาจจะมองไม่เห็นผู้ตาย เพราะมีฝนตกอยู่ด้วย จึงได้ขับรถพุ่งชนร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับรถที่ชนน่าจะกลัวความผิดจึงได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจจะได้ตรวจสอบหารถยนต์คู่กรณีให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook