เบนซ์-มิค โวครอบครัวเห่อ น้องปริม

เบนซ์-มิค โวครอบครัวเห่อ น้องปริม

เบนซ์-มิค โวครอบครัวเห่อ น้องปริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ ควง มิค โวครอบครัวเห่อ น้องปริม แพลนมีคน 2 อยากได้ลูกชาย ประกาศขอพักงานในวงการ

ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่สมใจแล้ว สำหรับ "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" หลังภรรยาคนสวย เบนซ์ ได้ผ่าคลอดลูกสาวคนแรก เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาล BNH และตั้งชื่อว่า น้องปริม ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงความรู้สึกวินาทีแรก ที่ได้เห็นหน้าลูกสาวว่า...

"เรากังวลว่าออกมาจะครบไหม หายใจได้ไหม เป็นอะไรหรือเปล่า แล้วตอนที่ใกล้คลอด จะนอยด์หนักเลย ไม่ได้ตื่นเต้นเลยแต่กังวลและกลัวมากกว่า ออกมาร้องไห้เสียงดังไหม เราบล็อคหลัง พี่มิคเขาจะเห็นก่อน รู้แค่ร้องแล้ว ออกมาแล้วใช่ไหม"

"ท้องมา 9 เดือน พอออกมาเดี๋ยวเลี้ยงไปความเหนื่อยของแม่ของพ่อมันจะยิ่งผูกพันกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้เพิ่งเริ่มเอง เหมือนใครไม่รู้ แต่ไม่เหมือนเบนซ์เลย เหมือนพี่มิค แต่มีคนบอกว่าเหมือนพ่อเบนซ์ แต่ส่วนใหญ่คนจะบอกว่าเหมือนพี่มิคค่ะ"

"ชื่อ น้องปริม เป็นชื่อที่เคยคิดไว้ตลอด แต่อันนี้เป็นชื่อเล่นนะคะ แต่ว่าชื่อจริง เดี๋ยวก็รอครอบครัวพี่มิคไปดูก่อน ถ้ายากก็ขอใช้ชื่อนี้ไปเลย ตอนนี้พี่มิคไปยืนอาบน้ำให้น้องเอง เบนซ์ยังไม่ได้จับเลยค่ะ พี่มิคอาบให้ก่อน พยาบาลชมว่าเก่งมาก ครอบครัวก็เหมือนว่าจะแย่งกันเลี้ยง เราก็แฮปปี้ มีคนรัก มีคนช่วยเลี้ยงค่ะ

"ในเรื่องของการทำงานคงต้องเลี้ยงน้องก่อนค่ะ ถ้าพิธีกรกลับไปเร็วได้ก็จะกลับไป ส่วนละครคงต้องรอก่อน หรือไม่ก็รอให้มีคนที่สองไปเลย แล้วค่อยกลับไปค่ะ เดี๋ยวรอดูว่าจะไหวตอนไหน จะผอมตอนไหน ตอนนี้ตัวบานมากเลย"

ขณะที่คุณพ่ออย่าง หนุ่มมิค ก็เปิดเผยว่า "ดีใจครับ ตื่นเต้นตลอดเลย มิคตื่นเต้นล่วงหน้ามาหลายวัน นอนไม่หลับ แต่เบนซ์เขาจะกังวลว่ากลัวจะเลี้ยงได้ไหม จะมีน้ำนมไหม วินาทีแรกที่ได้เห็น มันบอกไม่ถูกจริงๆ ครับ พอถึงเวลาคีบออกมาแค่หัว ร้องลั่นห้องเลย"

"สิ่งแรกที่เห็นน้ำตาคลอกันอยู่สองคน รีบหันไปดูว่าครบ พอครบก็ดีใจ ก็เติมเต็มความเป็นครอบครัว ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเราเป็นพ่อแม่ที่ดีไหม แต่จะพยายามเต็มที่ให้ดีที่สุดสำหรับลูกเรา เลี้ยงเขาให้ได้ดีที่สุด ไว้หนวดรอเลยครับ"

"สำหรับชื่อน้อง ก็ชอบชื่อปริม เพราะว่ามาจากคนที่หนึ่ง คือ อันดับหนึ่ง อาจจะใช้ชื่อจริงไปเลย ก็ไม่แน่ เดี๋ยวต้องไปหาพระ ถ้าชื่อโบราณมาก ก็อาจจะใช้ชื่อปริมไปเลยค่ะ ครอบครัวเห่อมากเลยครับทุกคนเลย เรียกว่าศึกชิงหลานเลย ถ้าไม่มีพี่เลี้ยง เราก็จะเลี้ยงกันเองครับ"

"ของขวัญรับขวัญหลานให้ตั้งแต่ท้องแล้วครับ เต็มบ้านไปหมด พี่ชายก็เห่อมาก มาอุ้มทุกวัน ตอนนี้เดี๋ยวจะมีลูกอิจฉาตามมา เขาก็พยายามอยู่นะ หวังว่าจะติดแหละครับ ผมเองตอนนี้ก็ทำงานคนเดียวครับ ไม่เป็นไร ก็อยากมีอีกคนต่อเลยครับ แต่อาจจะต้องรออีก 1 ปี อยากจะได้ผู้ชายแหละครับ อยากมีหลายคน เราเองก็มีพี่น้องหลายคนด้วย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบนซ์-มิค โวครอบครัวเห่อ น้องปริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook