แม่ฉุนครูตีลูกหลังเป็นรอย เหตุใช้ไม้ติดตะปูทำยางรถผอ.รั่ว

แม่ฉุนครูตีลูกหลังเป็นรอย เหตุใช้ไม้ติดตะปูทำยางรถผอ.รั่ว

แม่ฉุนครูตีลูกหลังเป็นรอย เหตุใช้ไม้ติดตะปูทำยางรถผอ.รั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โร่แจ้งตำรวจ ลูกชายวัย 14 ปี ถูกครูฝ่ายปกครองเฆี่ยนตีจนหลังเป็นรอย หลังชวนเพื่อนเกือบ 10 คน ใช้ไม้ติดตะปูไปวางที่ล้อรถยนต์ของ ผอ.โรงเรียน จนยางรถรั่ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจากนางบี (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี และสามี อายุ 53 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมนำตัว เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลบางมะพร้าว อ.หลังสวน เข้าแจ้งความ หลังพบร่องรอยถูกตีด้วยไม้เรียว ที่บริเวณกลางหลังและต้นแขนหลายแห่ง

เด็กชายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า เมื่อเกือบ 10 วันที่ผ่านมา ตนกับเพื่อน 10 คน ได้นำไม้ที่ติดตะปูไปวางไว้ที่ล้อรถยนต์ของผู้อำนวยการโรงเรียน โดยตนเป็นคนลงมือวาง ทำให้ยางรถยนต์ผู้อำนวยการโรงเรียนรั่ว ต่อมาวันรุ่งขึ้นผอ.เรียกพบ ตนก็ได้ยอมรับผิดและจะขอนำธูปเทียนมาขอขมา แต่ผอ.โรงเรียนบอกให้รออาจารย์ฝ่ายปกครองเป็นผู้พิจารณาโทษ

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.59 ที่ผ่านมาตนและเพื่อนๆ จำนวน 10 คน ถูกเรียกตัวไปพบอาจารย์ฝ่ายปกครองที่ห้องคอมพิวเตอร์ โดยอาจารย์ฝ่ายปกครองแยกให้พบเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกมีตนและเพื่อนที่ร่วมกันวางแผนรวม 2 คน และส่วนเพื่อนอีก 8 คน เรียกสอบถามพร้อมกัน

เมื่อไปถึงที่ห้องตนและเพื่อนก็นั่งขัดสมาธิที่บนพื้น สักพักอาจารย์ฝ่ายปกครองก็สอบถามและใช้เท้าเตะเข้าที่ข้างขมับซ้าย แต่ตนหลบทันจึงถูกแค่ปลายเท้า ต่อมาอาจารย์ฝ่ายปกครองคนดังกล่าวได้ลงโทษด้วยการตีด้วยไม้เรียว ที่บริเวณกลางหลังจำนวน 5 ที

ระหว่างนั้นตนเจ็บมากจึงยกมือไหว้ขอให้หยุด อาจารย์เลยหยุดเฆี่ยนตี ส่วนเพื่อนที่ร่วมวางแผนด้วยกันถูกตีด้วยไม้เรียว 2 ที ส่วนเพื่อนที่เหลืออีก 8 คนไม่ได้ถูกตี หลังจากนั้นตนก็ได้เข้าเรียนตามปกติ

ส่วนสาเหตุที่โกรธผู้อำนวยการโรงเรียน เนื่องจากเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมา ตนไปขออนุญาตย้ายโต๊ะหินอ่อนที่อยู่ภายในโรงเรียน ผอ.ก็อนุญาตแต่ไม่นานก็มีครูอีกคนมาต่อว่าและให้ย้ายกลับไปที่เดิม ทั้งที่ ผอ.ผ่านมาเห็นเหตุการณ์แต่ก็ไม่ยอมพูดอะไร กลับเดินเข้าห้องโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ

และหลังถูกทำโทษตนไม่ยอมบอกแม่และพ่อ เพราะกลัวเรื่องจะบานปลาย จนกระทั่งเย็นวันศุกร์ที่ 25 มิ.ย.59 แม่เห็นที่กลางหลังเป็นรอยหลายแห่งจึงยอมบอกความจริง แม่เลยพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน และพามาแจ้งความกับตำรวจในวันนี้

ด้าน นางบี(นามสมมุติ) แม่ของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า รู้สึกเหมือนมีดมากรีดหัวใจ เพราะไม่คิดว่าครูจะทำกับลูกตนได้ถึงเพียงนี้ ทั้งที่ผ่านมาลูกชายมีผลการเรียนที่ดีและไปแข่งขันกับทักษะกับโรงเรียนอื่นๆ ได้รับรางวัลมามากมายสร้างชื่อเสียงให้เรียนมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ยอมว่าว่าทำรุนแรงเกินไปจึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะเอาเงินเอาทองมาให้ก็ไม่ยอมเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook