นาวินต้าร์รับเลิกคิทตี้แล้วยันเนมไม่ใช่มือที่3

นาวินต้าร์รับเลิกคิทตี้แล้วยันเนมไม่ใช่มือที่3

นาวินต้าร์รับเลิกคิทตี้แล้วยันเนมไม่ใช่มือที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'นาวิน ต้าร์' รับเลิกแฟนสาว 'คิทตี้ ชิชา' แล้ว ยืนยัน 'เนม เก็ทสึโนว่า' ไม่ใช่มือที่ 3 ปัดตามจีบ 'ปู ไปรยา' แจงแค่ร่วมงาน

ออกมายอมรับว่าได้เลิกราและยุติความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม นาวิน ต้าร์ กับแฟนสาว "คิทตี้ ชิชา" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาตลอดว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูท่าว่าจะมีปัญหา แถมคนยังจับตาไปที่ หนุ่มเนม เก็ทสึโนว่า ว่าเป็นมือที่ 3 อีกด้วย ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ หนุ่มนาวิน ต้าร์ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า "ภาพน้องคิทตี้ ต้าร์เห็นแล้วครับ เอาอย่างนี้แล้วกัน สิ่งที่ผมสามารถบอกได้คือเรื่องข้อเท็จจริง ผมจะไม่พูดเรื่องความรู้สึกนะ ผมเห็นรูปพร้อมๆ กับทุกคน ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะผมกับเขาได้เลิกรากันแล้ว จากสถานะคนรู้ใจเป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นการที่เขาจะไปที่ไหนกับใคร มันอยู่นอกเหนือขอบเขตของผมแล้ว ยุติความสัมพันธ์นานแค่ไหน จริงๆ เรามีปัญหากันมานานมากแล้ว ประมาณเกือบเดือนแล้วครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมพยายามรักษาความสัมพันธ์กันไว้ และเราได้ตกลงเลิกรากันไปแล้วครับ บุคคลในภาพเป็นมือที่ 3 ผมว่าไม่น่าจะใช่บุคคลที่สามหรอกครับ ผมบอกตรงนี้เลยครับ ผมพูดในสิ่งที่ผมทราบและผมรู้ เนมไม่ใช่คนที่ 3 หรอกครับ เขา
ไม่ได้มีส่วนทำให้เราเลิกกัน สภาพจิตใจก็ต้องแข็งแรงครับ แต่ก็ไม่ใช่ทุกวันที่เรามองทุกเรื่องให้เป็นเรื่องเล็กๆ ผมก็ทำได้ทีละวัน ผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้ว่า สิ่งที่เขารับเข้ามาในชีวิตมันเร็วไปหรือว่ายังไง กับเนมผมไม่ได้มีปัญหาเลยครับ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ เราไม่ได้ต้องผิดใจกันแต่อย่างใดครับ"

"กับน้องปู ไม่ได้คบกันครับ รูปที่ไปวิ่งด้วยกัน คืองานไตรกีฬาที่ชะอำ ไม่ได้ไปวิ่งส่วนตัว แต่มันเป็นงานครับ วิ่งกันสองคนไม่มีครับ ไม่ได้เจอนอกเหนือจากงานนั้นครับ พัฒนาความสัมพันธ์ไหม เราก็ไม่รู้อนาคตจะยังไง ผมก็บอกได้ว่างานวันนั้น ถ้าใครดูแล้วจะจิ้นหรืออะไรก็ตาม จิ้นผิดงานครับ หลังจากงานวันนั้นก็ได้คุยกับผู้จัดการเขา ก็ทักทายกันตามปกติ ถามว่าเปิดใจไหม ตอนนี้ผมยังไม่รู้จะออกมาจากความสัมพันธ์ยังไง ยังอยากจะขออยู่แบบนี้อีกสักพักละกัน ยังไม่ได้ต้องการที่จะมองใครในตอนนี้ครับ ไม่ได้ดูใจกันครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook