สาวกรอกชื่อในแบบฟอร์มขอซิม4G สุดงงแบบนี้ได้เหรอ

สาวกรอกชื่อในแบบฟอร์มขอซิม4G สุดงงแบบนี้ได้เหรอ

สาวกรอกชื่อในแบบฟอร์มขอซิม4G สุดงงแบบนี้ได้เหรอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ ‎NA Noree ได้แชร์ภาพและข้อความไปที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) พร้อมโพสต์ข้อความว่า "มันมีชื่อแบบนี้ด้วยเหรอเรื่องขำๆ ที่ไม่ขำ_เหตุเกิดจากการสมัครซิม 4G ส่งฟรีถึงบ้านของบริษัท

เนื่องจากนางเป็นลูกค้าเก่าแก่นานหลายปีกับบริษัท เห็นว่ามีโปรเปลี่ยนซิม 4G ส่งฟรีถึงบ้าน มันก็จะมีแบบฟอร์มมาให้กรอกประวัติ ทางโทรศัพท์แบบอัตโนมัติ นางก็กรอกทุกอย่างถูกต้องยกเว้นชื่อเท่านั้นที่มีปัญหา นางก็เปลี่ยนวนเวียนกรอกชื่อที่นางใช้งาน จากเบอร์โทรปกติเป็น 10ๆ รอบ ปรากฏว่าชื่อและนามสกุลไม่ถูกต้อง

นางก็แปลกใจอยู่เหมือนกันก็เลยเปลี่ยนไปลองใหม่ตัวอักษร (ร) เป็น (ล) ลองดูก็ไม่ถูกเปลี่ยนเป็นชื่อภาษา (E) ลองทั้งพยัญชนะตัวใหญ่ตัวเล็กแล้ว ก็ยังไม่ถูกต้องอีก ด้วยความโมโหนางก็เลยลองพิมพ์ไปว่า *ค_ยเอ๊ยแล้วจะใช้ชื่อเ_ียอะไรวะ** ปรากฏว่าไม่มีปัญหาค่ะ กลายเป็นถูกต้องไป

นางก็คิดว่านางคงไม่ได้ซิมนี้แน่ๆ เลย ปรากฏว่าหลังจากนั้น 2 วันก็มีซิมมาส่งถึงบ้านดังที่เห็นในภาพอ่ะค่ะ ตลกมั้ยคะ เออก็ชื่อที่ใช้อยู่ทุกวัน บอกไม่ถูกต้อง แต่ชื่อที่นางพิมพ์ไปด้วยความโมโห กลับถูกต้องก็เลยงงๆ ค่ะ (ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เสียหายต่อทางบริษัทนี้นะคะ แค่ขำๆ ค่ะว่าแบบนี้ก็มีด้วย)"

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนสงสัยว่าเหตุใดชื่อแบบนี้ระบบถึงให้ผ่านมาได้

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กNA Noree

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook