โบว์ แวนดา พร้อมเคลียร์! ลือสะพัดผิดใจ อาน้ำอ้อย ?

โบว์ แวนดา พร้อมเคลียร์! ลือสะพัดผิดใจ อาน้ำอ้อย ?

โบว์ แวนดา พร้อมเคลียร์! ลือสะพัดผิดใจ อาน้ำอ้อย ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่คนเก่ง "โบว์ แวนดา สหวงษ์" ต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังมีกระแสข่าวเม้าท์มอยในโลกโซเชียลฯ ว่า ช่วงนี้เจ้าตัวกำลังมีปัญหาผิดใจกับ "อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง" ญาติผู้ใหญ่และผู้จัดการส่วนตัว

ซึ่งล่าสุดในงาน "ไบกอน แชริตี้ไนท์ รัน 2016" ทางด้านของ โบว์ แวนดา ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะทุกวันนี้ตนก็ยังคงปรึกษาและนับถืออาน้ำอ้อยเหมือนเดิมทุกอย่าง อีกทั้งเวลาที่มีปัญหาไม่เข้าใจกันต่างฝ่ายต่างก็ยินดีที่จะอธิบายตรงๆ และพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกันเสมอ

พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่านับตั้งแต่วันที่อาน้ำอ้อยเข้ามาช่วยดูแล "พี่ปอ ทฤษฎี" จนถึงวันนี้ที่ต้องมาดูแลตนและลูกสาว "น้องมะลิ" ความเคารพที่มีให้ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน...

ตอนนี้มีกระแสข่าวว่าพี่โบว์ทะเลาะกับอาน้ำอ้อย ?
"ไม่มีค่ะ โบว์เป็นคนตรง และเวลาที่โบว์รู้สึกว่ามันไม่ใช่โบว์ก็จะพูดกับอาเลยว่ามันไม่ใช่ เราจะไม่มาแบบว่านู่นนี่กัน อีกอย่างที่ผ่านมาตัวโบว์เองก็เจออะไรมาเยอะ หลายๆ อย่างมันก็ช่วยสอนให้โบว์ตัดสินใจได้ดีได้มากขึ้น และถ้าหากมีอะไรที่มันไม่ดี ไม่ถูก ไม่ควร โบว์ก็จะไม่เก็บไว้ ดังนั้นถ้าหากมีอะไรเราก็จะคุยกันตรงๆ เลย หากโกรธกัน ไม่พอใจกัน เราก็ต้องเคลียร์กันเดี๋ยวนั้น อีกอย่างโบว์เองก็เคยบอกว่าค่ะว่าจะไม่มีการโกรธไม่มีการงอนอะไรทั้งนั้น ถ้าโบว์ทำผิดโบว์ขอโทษ หรืออาทำผิดอาก็จะขอโทษ เราต้องอยู่ด้วยกัน และถามว่าที่ผ่านมาเราทะเลาะกันไหม ก็ไม่น่ามีค่ะ"

ส่วนใหญ่ที่ไม่เข้าใจกันจะเกี่ยวกับการรับงานไหม ?
"สำหรับการรับงานโบว์จะบอกกับอาตลอดค่ะว่าโบว์ต้องการงานประมาณไหน แบบไหนที่โบว์พอจะทำได้ และทุกครั้งที่มีการติดต่องานเข้ามา อาก็จะโทรถามโบว์ก่อนว่าโบว์โอเคหรือเปล่า คือเรามีการปรึกษาพูดคุยกันอยู่ตลอดค่ะ"

อายังเป็นคู่คิดที่รู้ใจพี่โบว์เหมือนเดิม ?
"อาก็เป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษานะคะ อย่างที่ทุกคนรู้อาน้ำอ้อยก็คือคนที่ดูแลพี่ปอมา และตัวโบว์เองก็ให้ความเคารพอามานานมากแล้ว จนกระทั่งวันนี้อาเข้ามาช่วยดูแลโบว์กับมะลิ ดังนั้นทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิมค่ะ (ยิ้ม)"

ถามถึงเรื่องที่พี่โบว์โพสต์ลงอินสตาแกรมเกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ ?
"คือตอนแรกมีคนส่งมาถามโบว์ว่าสติ๊กเกอร์ตัวนี้เป็นของโบว์หรือเปล่า ซึ่งโบว์ก็ตอบเขาไปว่าไม่ใช่น้องมะลิ แต่หลังจากนั้นมันก็มีคนทักเข้ามาถามเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมบางคนก็โหลดไปแล้วเพราะคิดว่าเป็นของแม่โบว์ ดังนั้นพี่ก็เลยรู้สึกว่าถ้าปล่อยไว้ก็คงไม่ได้แล้ว ต้องขอชี้แจงนิดหนึ่ง"

หลังจากที่ชี้แจงไปได้รับการติดต่อจากเจ้าของสติ๊กเกอร์ตัวนั้นหรือยัง ?
"ไม่มีค่ะ เพราะโบว์เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเป็นใคร ตอนนี้ก็ทำได้แค่ชี้แจงว่าสติ๊กเกอร์ที่เห็นไม่ได้เป็นของที่โบว์กับมะลิทำขึ้น"

เราคิดจะหาทางจัดการกับคนที่ทำไหม ?
"ไม่มีค่ะ คือจะด้วยเป็นไอเดียเขาหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าหากเขาทำและมันไม่ได้เป็นชื่อของมะลิกับแม่โบว์ เราก็ไม่ได้คิดที่จะทำอะไร อย่างเหตุการณ์นี้เราก็แค่ชี้แจงเฉยๆ ว่าไม่ใช่ของเรานะ (ยิ้ม)"

ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อย ?
"ใช่ค่ะ คือสำหรับกรณีนั้นถ้าหากโบว์ส่งข้อความไปหาเขาได้โบว์ก็จะบอกเขาว่าอย่าทำเลย เพราะถ้าเขาทำแบบนั้นมันก็ไม่ต่างอะไรกับการที่เขานำชื่อน้องไปหาประโยชน์ให้กับตัวเอง"

เราคิดจะดำเนินการให้เด็ดขาดไปเลยสักรายไหม ?
"ให้โบว์ดำเนินการคงหลายเจ้ามากค่ะ (หัวเราะ) ดังนั้นก็แล้วแต่เลยดีกว่า คือถ้าคุณทำอะไรออกมาสิ่งนั้นมันก็จะอยู่ที่จิตใต้สำนึกของคุณ คุณจะรู้แก่ใจว่ามันถูกต้องหรือเปล่า เพราะเอาจริงๆ ถ้าจะให้เราไปไล่บี้กับทุกรายมันคงเป็นไปไม่ได้"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องใคร ?
"ใช่ค่ะ คือถ้าไม่ใช่ทางกฎหมาย ทางสังคมก็อาจจะลงโทษเขาเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับเขาด้วยล่ะค่ะว่าเขาจะคิดได้ไหม"

จะมีโอกาสไหมที่แฟนๆ จะได้ใช้สติ๊กเกอร์ของแม่โบว์กับน้องมะลิ ?
"จริงๆ มีการคุยบ้างแล้วนะคะ แต่พอดีมีมาซะก่อน สามจุกเหมือนกันเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกันอยู่ค่ะ เพราะถ้าทำจริงๆ เราก็อยากให้มันออกมาน่ารักที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนรอ และให้มันเป็นสติ๊กเกอร์ของน้องจริงๆ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @vanda29

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โบว์ แวนดา พร้อมเคลียร์! ลือสะพัดผิดใจ อาน้ำอ้อย ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook