ตร.ตามล่า หนุ่มอ้างหมอให้เด็กกินยา เช็คภาพเจอรถแล้ว

ตร.ตามล่า หนุ่มอ้างหมอให้เด็กกินยา เช็คภาพเจอรถแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเปิดภาพวงจรปิด พบรถต้องสงสัยพาเด็กหญิง 3 คนขึ้นรถให้กินยา ส่งถึงบ้านหมดแรง ตามเช็คที่โรงพยาบาลดัง ไม่พบประวัติเป็นหมอ เร่งติดตามไล่ล่า

จากกรณีที่ผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิง 3 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูกชายหนุ่มปริศนาอ้างตัวเป็นแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ชื่อว่า "หมอเอ็ม" อาสาพาไปส่งที่บ้านหลังเลิกเรียน เนื่องจากเห็นว่าฝนกำลังจะตก เมื่อขึ้นแล้วจึงให้เด็กทานยาไม่ทราบชนิด ก่อนเด็กๆ จะมีอาการอ่อนเพลียและหมดสติ ต้องรีบทำการล้างท้อง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มอ้างเป็นหมอ ให้เด็กประถมกินยา พ่อแม่หามส่งล้างท้อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในซอยปีกไม้ บ้านของ ด.ญ.ไซน์ (นามสมมติ) หนึ่งในเด็กนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านขายของชำ ที่อยู่ตรงข้ามบ้าน ด.ญ.ไซน์ สามารถจับภาพรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว แต่เห็นเลขทะเบียนไม่ชัด ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.47 น.

รถยนต์ได้ขับเลยบ้านไปเล็กน้อย จากนั้นได้ขับถอยหลังเพื่อมาส่ง ด.ญ.ไซน์ ที่หน้าบ้าน โดยในภาพได้เห็นมารดาและญาติของ ด.ญ.ไซน์ เดินอยู่หน้าบ้าน ที่เป็นร้านขายผัก จากนั้นกล้องตัวที่ 2 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ที่อยู่บริเวณหน้าปากซอย สามารถจับภาพรถยนต์คันดังกล่าว ขับเลี้ยวซ้ายออกไปตามถนนเลียบคลองเพื่อมุ่งหน้าหมู่บ้านพฤกษา 18 เพื่อไปส่ง ด.ญ.เบล และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) เหยื่อเด็กนักเรียนหญิงที่เหลือ

จากการสอบถามแม่ของ ด.ญ.ไซน์ ทราบว่า ตนเห็นรถจอดเลยไปแล้วถอยหลังกลับมา ตอนแรกนึกว่าเป็นคนจะมาซื้อของที่ร้าน แต่เห็นลูกสาวลงจากรถมา ตนจึงถามว่าใครมาส่ง ลูกสาวบอกว่าเขาบอกว่าเป็นหมอ และหลังจากกลับเข้าบ้านได้ประมาณ 40 นาที ลูกสาวเริ่มมีอาการล้มทั้งยืน ไม่มีแรง แน่หน้าอก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลไทรน้อย หลังชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นแพทย์อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ แต่ก็ไม่พบเบาะแสของแพทย์คนดังกล่าว จึงทำให้ต้องเกาะรอยสืบสวนหาเลขทะเบียน เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบปากคำ ส่วนด้านการตรวจสารในร่างกาย ยังต้องรอทางโรงพยาบาลส่งผลกลับมาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook