ฆ่าโหดสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ คู่ขาวัย 17 ถูกจับรับสารภาพ

ฆ่าโหดสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ คู่ขาวัย 17 ถูกจับรับสารภาพ

ฆ่าโหดสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ คู่ขาวัย 17 ถูกจับรับสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักมวยวัย 17 ถูกต้อนจับจนมุม สารภาพก่อเหตุฆ่าเจ้าของร้านเสริมสวย สาวประเภทสองวัย 57 หลังทะเลาะกันเพราะอยากเลิกรา กลับไปคบหาดูใจกับแฟนผู้หญิง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต อยู่ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ชื่อว่า "มะนาว" ภายในร้ายพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายกชพร อายุ 57 ปี หรือคนพื้นที่รู้จักกันในชื่อ "คุณโจ" เป็นสาวประเภทสองเจ้าของร้านเสริมสวย

จากการตรวจสอบพบว่า สภาพศพถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคม ร่างกายเขียวช้ำ ศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว มีทรัพย์สินหลายรายการสูญหายไป อีกทั้งบริเวณภายในบ้าน ยังมีร่องรอยก็ถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นว่า ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเต้ เป็นอดีตนักมวยในพื้นที่ ได้แวะเข้ามาหาผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย ก่อนจะหายตัวไป จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกร

กระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเต้ อายุ 17 ปี หลังหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อนในเมืองพิจิตร ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า คบหาเป็นแฟนกับคุณโจ แฟนสาวประเภทสาวมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว โดยช่วงก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้แวะเข้ามากินข้าวและมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต ก่อนจะเปิดใจออกไปว่า กำลังคบหากับแฟนผู้หญิงอยู่

นายเต้ ให้การต่ออีกว่า เมื่อผู้เสียชีวิตได้ยินแบบนั้น จึงเกิดความไม่พอใจและอาละวาดทุบตีตน ก่อนจะคว้าเอามีดปลอกผลไม้ขึ้นมาขู่ หวังจะแทงตนให้ตาย จึงเกิดการยื้อแย่งมีดกัน ตนสามารถแย่งมาได้ จึงใช้มีดปาดคอให้เสียชีวิต แล้วลากศพไปอำพรางในบ้าน ก่อนจะหยิบเอาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook