ชาวบ้านเห็นคาตา พระซ้อนท้ายแม่ม่าย สารภาพนัดไปมีสัมพันธ์

ชาวบ้านเห็นคาตา พระซ้อนท้ายแม่ม่าย สารภาพนัดไปมีสัมพันธ์

ชาวบ้านเห็นคาตา พระซ้อนท้ายแม่ม่าย สารภาพนัดไปมีสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดทน แจ้งตำรวจรวบตัวชายคล้ายพระ นั่งซ้อนท้ายรถสีกา ไปขอหลบบ้านชาวบ้าน เพราะคิดว่ามีคนร้ายตามมา ท่ามกลางเสียงสาปแช่ง ทำศาสนาเสื่อม

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) ร.ต.อ.บรรจง ศักดิ์พิมล รองสารวัตรสอบสวน สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องค้ลายพระสงฆ์ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับหญิงวัยกลางคน บริเวณเขาม่วง มุ่งหน้าไปทางถนนสาย 4006 หลังสวน-พะโต๊ะ และเลี้ยวเข้าไปหลบที่บ้านชาวบ้านจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ยงยุทธ พิมพ์เรือง รอง สวป.และกำลังสายตรวจจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบ นางสุนทรี อายุ 47 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านและมีสีหน้าดีใจ เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่าเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีชายหญิงวัยกลางคน พร้อมด้วยเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ที่ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ เข้ามาหาที่หน้าบ้าน

หญิงที่ขับขี่จักรยานยนต์ ได้ออกปากขอหลบตัวที่บ้านชั่วคราว เพราะว่ามีคนขับรถตามมา เกรงว่าจะถูกทำร้าย ตนก็เห็นว่ามีรถเก๋งขับเวียนไปมาจริงๆ จึงอนุญาตให้ผู้หญิงและเด็กเข้าไปหลบในบ้าน ส่วนผู้ชายให้อยู่ข้างนอก จนกระทั่งเห็นตำรวจมาดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ชายโกนหัวคือ พระโบโบ หรือ นายนาย อายุ 37 ปี เป็นชาวเมียนมา อาศัยอยู่ที่บริเวณศาลพ่อตาเขาม่วง ส่วนผู้หญิงคือ นางอุ้ม (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เบื้องต้น พระโบโบ รับสารภาพเพียงแค่โทรนัดให้ นางอุ้ม มารับที่ศาลพ่อตาเขาม่วง เพื่อจะไปนอนที่บ้านของ นางอุ้ม ซึ่งเป็นแม่ม่าย

แต่ระหว่างที่กำลังเดินทางอยู่นั้น สังเกตเห็นมีรถขับตามมา จึงเลี้ยวเข้าซอยและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านเพราะคิดว่ามีคนร้ายติดตามมา กระทั้งตำรวจตามมาดังกล่าว จากการตรวจค้นในย่ามสีเขียวพบ สบง จีวร และข้าวของเครื่องใช้บางส่วน

หลังทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นพระสงฆ์ชาวเมียนมา เจ้าของบ้านและชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างไม่สบายใจที่พระโบโบ ทำตัวเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัว พระโบโบ ไปหาหลักฐานการเป็นพระที่ห้องพัก เบื้องต้นพบเพียงหนังสือผ่านแดนชั่วคราว จึงได้ประสานไปกับพระผู้ใหญ่เพื่อจะขอให้ทำการสึก แต่พระผู้ใหญ่ได้แจ้งว่าจากพฤติกรรมของพระโบโบนั้น ไม่จำเป็นต้องทำการสึก เพราะขาดจากความเป็นพระแล้ว

ต่อมาจึงได้นำตัวไปทำบันทึกการจับกุม เนื่องจากพระโบโบ ไม่สามารถแสดงเอกสารการเข้าเมืองอย่างถูกต้องได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน นางอุ้ม เจ้าหน้าที่ได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้วปล่อยตัวกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook