‘แอน มิตรชัย’หวนคืนจอละครในรอบ7ปี

‘แอน มิตรชัย’หวนคืนจอละครในรอบ7ปี

‘แอน มิตรชัย’หวนคืนจอละครในรอบ7ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘แอน มิตรชัย’ หวนคืนจอละคร ในรอบ 7 ปี ถูกใจบท “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน ‘ซุปตาร์’

ห่างหายจากวงการละครโทรทัศน์ไทยไปกว่า 7 ปี สำหรับ “แอน มิตรชัย” นักร้อง นักแสดง และนางเอกลิเกสาว ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปโด่งดังไกลถึง Bollywood ล่าสุดเธอหวนรับงานละครในรอบ 7 ปี ประเดิมด้วยผลงานเรื่อง “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน ‘ซุปตาร์’ ทาง PPTV HD ช่อง 36 เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยเธอมาในบท ‘พีช’ สาวชาวบ้านที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง แถมงานนี้ต้องมาประกบคู่ “หนุ่มเจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ซึ่งมาในบท ‘เมฆ’ หนุ่มกู้ภัยที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้

“แอน มิตรชัย” เปิดใจถึงการหวนคืนจอครั้งนี้ว่า “กว่า 7 ปีแล้วค่ะ ที่แอนไม่ได้รับงานละครไทยเลย ปกติจะมีแต่งานแสดงลิเก และงานประเภทอื่นๆ เช่น งานกำกับการแสดง ผู้ประพันธ์ ร้องเพลง รวมถึงช่วงหลังๆ มานี้ แอนก็มีผลงานการแสดงที่ประเทศอินเดียด้วย ทำให้แฟนๆ ชาวไทยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของแอนสักเท่าไหร่ กระทั่งมีโอกาสรับแสดงละครเรื่อง ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ตอน ซุปตาร์ ที่สำคัญบทในเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ไม่ไกลตัว เพราะแอนเองก็เติบโตมาจากครอบครัวลิเก กระทั่งวันหนึ่งก้าวมาเป็นนักร้อง-นักแสดง และได้ไปทำงานถึง Bollywood แต่สิ่งที่ไม่เหมือน คือ ความลุ่มหลง ซึ่งบทของ “พีช” นั้น จะออกแนวหลงไปกับชื่อเสียงและความมีหน้ามีตาในสังคม ซึ่งแอนรู้สึกว่าสนุกตรงนี้

นอกจากนี้ แอนยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ในตอนนี้ด้วย คือ เพลง “The Promise” เป็นแนวเพลงสตริงที่ไม่เคยร้องมาก่อน เนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก คำมั่นสัญญา ของคนสองคนมีให้กัน ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องราวในซีรีส์ เชื่อว่า “พีช” จะทำให้หลายคนตระหนักได้ว่า ชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นและลง มีความไม่แน่นอน ฉะนั้นเราควรจะต้องมีจุดยืนของตัวเอง ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะทางสังคม ไม่หลงในลาภ ยศ ชื่อเสียง เพราะสิ่งเหล่านี้ได้มาแค่เพียงชั่วข้ามคืน แต่การที่คนเราจะรักษาชื่อเสียงและความดีให้คงอยู่ยาวนานได้นั้น เป็นเรื่องที่ยากกว่า แอนอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงเพลงประกอบละครที่แอนตั้งใจร้องด้วยนะคะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook