สาวประเภทสองร้องคดีหมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ไม่คืบ

สาวประเภทสองร้องคดีหมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ไม่คืบ

สาวประเภทสองร้องคดีหมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสองผู้เสียหาย ชี้ตัวหมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ ทำตาหวิดบอด หลังคดีไม่คืบหน้า แฉถูกพนักงานสอบสวนเรียกเงินค่านำจับ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำสาวประเภทสองผู้เสียหาย เข้าพบ ร้อยตำรวจโท สุกฤษฎิ์ สุธีรพงศ์สิทธิ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อชี้ตัวผู้ต้องหาและติดตามความคืบหน้าคดีฉีดฟิลเลอร์ที่ใบหน้า ส่งผลให้ดวงตามองไม่เห็น

ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองฉีดฟิลเลอร์และซิลิโคนเหลว กับ นายสม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง จำนวน 5 ครั้ง เข็มละ 3 พันบาท เนื่องจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อน แต่หลังจากฉีดซิลิโคนที่หน้าผาก ครั้งที่ 5 กลับส่งผลให้ตัวเองมองไม่เห็น จึงเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่า พบสารเหลวไม่ทราบชนิด อุดตันเส้นเลือดแดง จึงต้องรักษาต่อเนื่อง และเข้าแจ้งความเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2558 ก่อนทราบว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ จึงเข้าชี้ตัว พร้อมฝากเตือนประชาชนที่สนใจเสริมความงาม ว่าให้เลือกแพทย์และคลินิกที่ไว้ใจได้

ด้าน นายอัจฉริยะ ระบุว่า หลังผู้ต้องหาเข้าแจ้งความ แต่คดีมีความล่าช้าจึงเข้าติดตามคดี แต่พนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนยศ ร้อยตำรวจโท กลับเรียกรับเงินค่านำจับ ตัวเองจึงนำคลิปเสียงเข้าร้องเรียน และขอให้ตำรวนแจ้งข้อหาใช้ยาอันตรายโดยไม่ได้รับอนุญาตกับผู้ต้องหาเพิ่มด้วย

ขณะที่ พันตำรวจโทสุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ระบุว่า ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอน และเมื่อศาลออกหมายจับก็สามารถติดตามจับ นายสมสกุล นาคมูล ผู้ต้องหาได้แล้ว ซึ่งให้การรับสารภาพ และก่อนหน้านี้ตำรวจได้นำสำนวนส่งอัยการไปแล้ว จากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส ประกอบวิชาชีพเวชกรรมไม่ขึ้นทะเบียนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดสถานประกอบการโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนกรณีคลิปเสียงจะต้องตรวจสอบ พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาโดย ยืนยันจะพิจารณาคดีด้วยความตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook