หนุ่มชัยภูมิคอเหล้ากินของดิบ ท้องร่วงหนักดับคาบ้าน

หนุ่มชัยภูมิคอเหล้ากินของดิบ ท้องร่วงหนักดับคาบ้าน

หนุ่มชัยภูมิคอเหล้ากินของดิบ ท้องร่วงหนักดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบหนุ่มชัยภูมิคอเหล้าบ้านค่ายท้องร่วงหนักกลายเป็นศพคาบ้านสวน เจ้าหน้าที่เตือนชอบกินของสุกดิบระวังช็อกดับอนาถ

(26 มิ.ย.) ร.ต.อ.บุญมี สุภาพ พนักงานสอบสวนสภ.บ้านค่าย รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 71 ม.1 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนสองชั้นของญาติผู้ตายพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายเนติรักษ์ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศพนอนหงายหน้าไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีคราบน้ำใสๆอยู่บริเวณข้างหัวกลิ่นสุราฟุ้ง นอนอยู่กับพื้นหน้าบ้านที่อยู่ที่หน้าบ้าน โดยสภาพศพยังมีอุจจาระไหลออกมาด้วย

สอบสวนญาติลุงทางมารดาของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นหลานและให้มานอนเฝ้าสวนนานแล้ว มีนิสัยส่วนตัวชอบกินเหล้ากับเพื่อนเป็นประจำก่อนเกิดเหตุได้ไปหาดื่มสุรากับเพื่อนมาและบอกว่าไปหาดื่มและทานกับแก้มประเภทลาบ ก้อย ของสุกดิบมาด้วย จึงเกิดอาการท้องร่วงอย่างหนักมา 2 วันแล้ว ซึ่งทางแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากอาการโรคท้องเสียรุนแรงจนร่างกายปรับไม่ทันจนเดินมาหมดแรงล้มหัวฟาดพื้นดับอย่างน่าอนาถในครั้งนี้

ขณะที่ทางโรงพยาบาลชัยภูมิ ขอฝากเตือนประชาชนช่วงนี้เข้าสู่ช่วงรอยต่อฤดูปลายฝน และจะมีสัตว์ที่เป็นพาหะนำโรคประเภทแมลงวัน รวมทั้งการชอบรับประทานอาหารประเภท ลาบ ก้อย ของสุกๆดิบๆ ของนักดื่มที่ชื่นชอบทั้งหลาย ควรระมัดระวังที่จะเกิดการติดเชื้อโรคท้องร่วงรุนแรงจนร่างกายปรับตัวไม่ทันจนช็อกหัวใจหยุดเต้นฉับพลันในลักษณะนี้ได้ง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook