ภาพสะเทือนใจ 2 ผัวเมียจีน กอดกันตายคาซากทอร์นาโดถล่ม

ภาพสะเทือนใจ 2 ผัวเมียจีน กอดกันตายคาซากทอร์นาโดถล่ม

ภาพสะเทือนใจ 2 ผัวเมียจีน กอดกันตายคาซากทอร์นาโดถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตจีนสุดซึ้ง ภาพสะเทือนใจจากเจียงซู 2 สามีภรรยากอดกันตายคู่ ใต้ซากบ้านยับเยิน หลังพายุทอร์นาโดถล่ม

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เหตุภัยธรรมชาติรุนแรงที่เกิดขึ้นในพื้นที่มณฑลเจียงซู เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายแก่บ้านเรือนประชาชนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเกิดพายุหมุนทอร์นาโดพัดถล่มในหลายพื้นที่ อีกทั้งยังฝนตกชุกติดต่อกันหลายวัน ทำให้อาคารบ้านเรือนทรุดพังลงมา

ขณะที่สื่อท้องถิ่นของจีนได้เปิดเผยภาพสุดสะเทือนใจ ที่สร้างความเวทนาแก่สังคมออนไลน์ทั่วประเทศ ภาพของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายใต้ซากอาคารที่พังถล่มลงมา เนื่องจากแรงลมของพายุทอร์นาโดในเมืองหยานเชิง เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยทั้งคู่เสียชีวิตอยู่ในท่ากอดกันตาย

เจ้าหน้าที่ทหารและอาสาสมัครกู้ภัยที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือและค้นหาผู้รอดชีวิตจากพายทอร์นาโดถล่มครั้งนี้ ได้เข้าสำรวจความเสียหายที่บ้านหลังหนึ่ง ที่หลงเหลือกลายเป็นซาก หลังคาปลิวหายไป กำแพงถล่มลงมาใส่ตัวบ้าน และเจอร่าง 2 สามีภรรยาเจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่ใต้ซากอิฐ ฝ่ายสามีใช้ตัวบังภรรยาเอาไว้ในลักษณะกอดปกป้องจากด้านหลัง เป็นภาพสุดเวทนาของผู้พบเห็น

ทั้งนี้ ภาพสุดสะเทือนใจดังกล่าวยังถูกแชร์ส่งต่อในโลกโซเชียลมีเดียของเมืองจีน กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง กระทั่งพบว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่ร่วมต่อสู้ชีวิตด้วยกันมาอย่างยากลำบาก พวกเขาเคยผ่านทุกข์ผ่านสุขร่วมกันมาแล้วหลายปี มีลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน แต่ลูกชายก็มาเสียชีวิตไปก่อนวัยอันควร สามีภรรยาคู่นี้นับเป็นหนึ่งในเหยื่อจากภัยทอร์นาโดเมืองจีนถล่มครั้งนี้

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook