เด็กหญิง 5 ขวบตายปริศนา บนดาดฟ้าคอนโดย่านเจริญกรุง

เด็กหญิง 5 ขวบตายปริศนา บนดาดฟ้าคอนโดย่านเจริญกรุง

เด็กหญิง 5 ขวบตายปริศนา บนดาดฟ้าคอนโดย่านเจริญกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ปล่อยโฮ เจอลูกสาวเป็นศพอยู่ดาดฟ้าคอนโดฯ ที่ปิดตาย หลังหายตัวไปเฉยๆ ตำรวจคุมตัว ยามกะดึก พบมีอาการทางจิต แต่ยังไม่เปิดปากให้การใดๆ

เมื่อคืนวานนี้ (26 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุพบร่างเด็กหญิงเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้าของคอนโดมิเดียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเจริญกรุง 107 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุอยู่บนชั้น 9 ของอาคาร ซึ่งเป็นดาดฟ้าและเป็นสระว่ายน้ำที่ถูกปล่อยทิ้งร้าง

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่างเด็กหญิงเสียชีวิต สภาพนอนหงาย สวมชุดกระโปรงยาว แต่มีร่องรอยเหมือนถูกเปิดขึ้นมา เผยให้เห็นกางเกงชั้นใน ใกล้กันยังพบเศษซากกระถางต้นไม้แตก และเศษดินที่มีติดรองเท้า เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรพบว่าเด็กเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย แต่ยังไม่แน่ชัดว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ จึงต้องนำร่างไปตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทราบว่าเด็กหญิงที่เสียชีวิตคือ น้องจอย (นามสมมติ) อายุ 5 ปี เป็นเด็กที่พักอาศัยอยู่กับครอบครัวที่คอนโดมิเนียมแห่งดังกล่าว ก่อนที่จะพบร่างที่เสียชีวิตนั้น แม่ของเด็กได้ออกตามหาลูกสาว ที่อยู่ๆ ก็หายตัวไป กระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคาร มาเปิดประตูดาดฟ้าดูจึงพบเห็นเป็นศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องจอยกับแม่ พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 5 แต่เมื่อเวลา 18.00 น. แม่ของน้องจอยลงมาขอความช่วยเหลือให้ตามหาลูกสาว หลังจากที่อยู่ๆ ลูกสาวก็หายไป เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและนิติบุคคลของอาคารก็ออกช่วยตามหาโดยรอบ แต่ก็ยังไม่พบอะไร

กระทั่งเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ขึ้นไปดูที่ชั้น 9 ดาดฟ้าของอาคาร ที่เคยเป็นสระว่ายน้ำ แต่ปัจจุบันถูกปล่อยทิ้งร้างและปิดล็อกประตูทางเข้าเอาไว้ เมื่อเปิดเข้าไปดูพบร่างของน้องเจอ นอนเสียชีวิตอยู่บนดาดฟ้าดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน พ่อของน้องจอย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็เพิ่งพาลูกไปเที่ยวที่ห้าง เมื่อกลับมาถึงคอนโดฯ ลูกสาววิ่งเล่นอยู่กับเพื่อนๆ ที่พักที่เดียวกัน จากนั้นช่วงเย็นๆ ภรรยาก็โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวหายตัวไป กระทั่งมาพบศพลูกอยู่บนชั้นดาดฟ้า

ทั้งนี้ พ่อของน้องจอย ยังบอกอีกว่า รู้สึกสงสัยบุคคลหนึ่งที่อยู่ละแวกคอนโดฯ เพราะเขาเหมือนมีพฤติกรรมชอบเด็กๆ เข้าไปเล่นกับเด็กๆ ในบ้างครั้ง มีลักษณะคล้ายกับคนที่อาการทางประสาท แต่ยังไม่แน่ใจว่าชายคนนี้จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลูกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ชายต้องสงสัยคนดังกล่าว เนื่องจากมีท่าทีพิรุธ ผู้ดูแลคอนโดฯ ระบุว่า ชายคนนี้ถูกจ้างมาผู้ดูแลช่วงกะกลางคืน แม้จะทราบว่ามีอาการป่วย แต่คนละแวกนั้นก็ไว้วางใจ มักไว้วานไปรับบุตรหลานกลับบ้านบ่อยๆ

สำหรับชายคนดังกล่าวนั้น ถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารอีกคนที่มีกุญแจเปิดล็อกประตูชั้นดาดฟ้าที่ปิดเอาไว้ จึงทำให้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งจากการสอบถาม ชายคนนี้ก็ยังไม่ได้ให้การใดๆ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งเก็บหลักฐานและรอผลชันสูตรศพเด็ก เพื่อค้นหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook