นายกฯปธ.งานคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกฯครบ84ปี

นายกฯปธ.งานคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกฯครบ84ปี

นายกฯปธ.งานคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกฯครบ84ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานจัพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ในงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 84

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ในงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 84 โดยมี รองนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี ข้าราชการการเมือง ปลัดกระทรวง ผู้ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องประมาณ 400 คน เข้าร่วมงาน

สำหรับการจัดงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 84 ตรงกับวันที่ 28 มิถุนายน ของทุกปี โดยในปีนี้ ภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และผลงานของหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่สำคัญคือการจัดพิมพ์หนังสือที่ระลึกจำนวน 3,000 เล่ม เพื่อแจกให้แก่ผู้ร่วมงาน ซึ่งในหนังสือมีสารนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันสถาปนาสำนักนายกรัฐมนตรี ครบรอบปีที่ 84 ว่า ข้าราชการ
ทุกคนต้องเป็นผู้ที่มีความรู้และปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความขยัน มีความรับผิดชอบ โปร่งใส ซื่อสัตย์ สุจริต และยึดมั่นประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นสำคัญ


ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เป็นประธานพิธีเจริญพระพุทธมนตร์ พระสงฆ์ 9 รูป และถวายเครื่องไทยธรรม หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์แก่ข้าราชการ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี จำนวน 233 ราย พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับข้าราชการพลเรือนที่ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook