ตะครุบจับหนุ่มหื่น หนีหมายจับเกือบปี คดีรุมโทรมสาว

ตะครุบจับหนุ่มหื่น หนีหมายจับเกือบปี คดีรุมโทรมสาว

ตะครุบจับหนุ่มหื่น หนีหมายจับเกือบปี คดีรุมโทรมสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับหนุ่มหื่น หนีหมายจับไปเกือบปี หลังหลอกลวงสาววัย 17 มาบ้านเพื่อน ร่วมรุมโทรม 3 คน

เมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายสมบัติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 625/2558 ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยกระทำความผิดในลักษณะโทรมหญิง ร่วมกันพรากบุคคลอายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อทำการอนาจาร

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา นายสมบัติ เป็นผู้วางแผนล่อลวง นางสาวเจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยโทรศัพท์นัดให้ออกมาพบที่ปากซอยอ่อนนุช 67 ก่อนจะขับรถพาไปที่บ้านเพื่อนละแวกเดียวกัน

เมื่อไปถึงบ้านเพื่อน นายสมบัติ ได้มีเพศสัมพันธ์ 2 ครั้งกับ นางสาวเจี๊ยบ เมื่อเสร็จกิจแล้ว ปรากฏว่าเพื่อนอีก 2 คนที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ได้เข้ามาสับเปลี่ยนข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อสาวในลักษณะรุมโทรม กระทั่งแม่ของ นางสาวเจี๊ยบ ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้แจ้งความเอาไว้นับตั้งแต่นั้น

หลังจากคดีดังกล่าวผ่านไปเกือบ 1 ปี นายสมบัติ ได้หลบหนีการจับกุมไปนับตั้งแต่นั้น กระทั่งล่าสุดมีเบาะแสว่า ผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาอยู่ห้องเช่า ย่านรามคำแหง จึงได้วางแผนและแสดงตัวเข้าจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น นายสมบัติ ให้การรับสารภาพ นอกจากนี้ยังพบประวัติ นายสมบัติ เคยเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook