กระบะเมาซิ่ง! พุ่งใส่ร้านส้มตำ ชนแม่ค้าดับอนาถทั้งครก

กระบะเมาซิ่ง! พุ่งใส่ร้านส้มตำ ชนแม่ค้าดับอนาถทั้งครก

กระบะเมาซิ่ง! พุ่งใส่ร้านส้มตำ ชนแม่ค้าดับอนาถทั้งครก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายส้มตำ ดวงถึงฆาต ช่างซ่อมรถเมาซิ่งกระบะ พุ่งชนเสาไฟ-เพิงร้านถล่มเละ ดับอนาถคาที่

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา (27 มิ.ย.) ร้อยตำรวจเอก ชูศักดิ์ ทัดวรพงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจอหอ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนร้านขายส้มตำริมทาง ริมถนนภายในหมู่บ้านบ้านกระฉอด ม.5 ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดตำบลจอหอ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน บฉ 5159 นครราชสีมา สภาพพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าและเพิงร้านขายส้มตำริมทางอย่างจัง เป็นเหตุทำให้เพิงร้านเสียหายยับเยิน ส่วนภายใต้ซากร้านส้มตำที่พังถล่มลงมา พบศพ นางแผ้ว อายุ 56 ปี เจ้าของร้านส้มตำ ถูกรถกระบะชนอย่างแรง ศพอยู่ในสภาพแขนขาขาด อย่างน่าสยดสยอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวมี นายวิเชษฐ อายุ 45 ปี เป็นช่างซ่อมรถยนต์อยู่ภายในหมู่บ้านบ้านยุ้ง ต.ตลาด อ.เมืองนครราชสีมา ได้ขับมาเพียงลำพังด้วยความเร็วสูง นายวิเชษฐ์ ยอมรับสารภาพว่า ได้ไปดื่มสุรามาก่อนหน้านี้ และกำลังจะรีบซิ่งรถกลับไปทำงาน

ขณะเกิดเหตุ ตนขับรถมาด้วยความเร็วสูง แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าและร้านส้มตำที่อยู่ริมทาง จนทำให้ นางแผ้ว ที่กำลังยืนขายส้มตำอยู่ ถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัว นายวิเชษฐ์ คนขับรถกระบะไปตรวจวัดระดับแอลกฮอลล์ในร่างกาย ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook