พีแอนด์จีรุกตลาด ส่งโอเลย์โฉมใหม่ เจาะกลุ่มพรีเมียม

พีแอนด์จีรุกตลาด ส่งโอเลย์โฉมใหม่ เจาะกลุ่มพรีเมียม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (เทรดดิ้ง) ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอเลย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาสินค้าใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง ภายใต้ชื่อ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์ แฟร์เนส ซึ่งเป็นการรีลอนซ์ครั้งแรกนับตั้งแต่ส่งโอเลย์เข้าสู่ตลาด ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกระดับตัวผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในกลุ่มพรีเมียมและขยายฐานลูกค้าโดยเฉพาะการเน้นเจาะกลุ่มแมสทีจซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีระดับการศึกษา

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งนี้ ไม่ได้เปิดตัวเฉพาะตลาดในประเทศไทย แต่ยังเป็นการเปิดตัวพร้อมกับอีก 2 ประเทศในตลาดอาเซียน คือประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งปตามแผนการพัฒนาธุรกิจของพีแอนด์จี ซึ่งเป็นบริษัทแม่หลังจากได้ประกาศตั้งหน่วยงานใหม่ พีแอนด์จี อาเซียน เมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด รวมถึงการทำแคมเปญการตลาดในระดับอาเซียน

ส่วนแผนการเปิดตัวโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ในประเทศไทยจะเน้นการโฆษณาผ่านสื่อ ทีวี เอาท์ดอร์ สื่ออินสโตร์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบครบวงจร คาดว่าสินค้าดังกล่าวจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดจากเดิม 7.6 % เป็น 10%ในปีนี้

สำหรับตลาดมอยส์เจอร์ไรเซอร์พบว่าปีที่ผ่านมาเติบโตในระดับ 7% คิดเป็นมูลค่า 7,200 ล้านบาท คาดว่าปีนี้ตลาดจะเติบโตเท่ากับปีก่อนที่ระดับ 7% หรือมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 7,800 ล้านบาท โดยในปัจจุบันตลาดแบ่งเป็น 4 กลุ่มสินค้าคืกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง 50% กลุ่มลดเลือนริ้วรอย 38% กลุ่มทั่วไป 4% และเฉพาะจุด 8% โดยโอเลย์เป็นผู้นำตลาดที่มีส่วนแบ่ง 26.8% อันดับ 2 พอนด์ส 21.2% อันดับ 3 ลอริอัล 18.7%

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook